Tin mới

Đức Vĩnh Vietnam's Got Talent nhập viện cấp cứu vì viêm ruột thừa

Thứ hai, 13/04/2015, 16:09 (GMT+7)

Bé Đức Vĩnh - Tân Quán quân Vietnam's Got Talent vừa phải nhập viện để mổ ruột thừa tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

Bé Đức Vĩnh - Tân Quán quân Vietnam's Got Talent vừa phải nhập viện để mổ ruột thừa tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

Đức Vĩnh nhập viện sau khi đoạt Quán quân Vietnam' Got Talent 2015 ít ngày

Tin từ Ngoisao.net, Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 Đức Vĩnh vừa trải qua cuộc phẫu thuật ruột thừa tại Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh. Hiện tại, bố mẹ Đức Vĩnh túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cậu bé. Sau ca phẫu thuật, Đức Vĩnh đã tỉnh nhưng chưa được phép ăn uống. Gia đình hy vọng cậu bé hồi phục tốt và sớm được xuất viện để về nhà đi học tiếp.

Đức Vĩnh và mẹ

Mẹ Đức Vĩnh, chị Lê Thanh Nghĩa chia sẻ: "Từ hôm thi Vietnam's Got Talent về, sức khỏe Đức Vĩnh vẫn bình thường nhưng 2h sáng nay, cháu bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Gia đình vội đưa Vĩnh lên thẳng bệnh viện tỉnh Bắc Ninh. Tại đây, cháu được chẩn đoán đau ruột thừa nên phải phẫu thuật ngay".

Đức Vĩnh sinh ra tại một làng quê quan họ Bắc Ninh, trong gia đình có 4 chị em. Gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, song từ bé, em đã được tiếp xúc với nhưng làn điệu dân ca, chèo, quan họ tại quê hương. Sinh ra trong một gia đình thuần nông, mọi thu nhập đều dựa vào nông nghiệp, nên gia đinh Đức Vĩnh không có điều kiện cho cậu theo học bộ môn nghệ thuật ca hát.

 

Tuy nhiên, Đức Vĩnh vẫn luôn yêu thích những làn điệu Bắc - Trung - Nam. Để được thi đi Vietnam’s Got Talent, gia đình Đức Vĩnh đã phải vay nặng lãi để có tiền cho cậu bé thỏa niềm đam mê mà 2 mùa trước đã lỡ hẹn.


Đức Vĩnh từng gây ấn tượng mạnh khi thi Tìm kiếm tài năng Việt. Với tài giả gái và diễn xuất như các nghệ sĩ chèo, tuồng thực thụ, cậu bé được đông đảo khán giả yêu mến. Đức Vĩnh được nghệ sĩ Thành Lộc khen ngợi hết lời và gọi là "thần đồng" về nghệ thuật dân tộc. 

So với các bạn cùng lứa, Đức Vĩnh có vóc dáng gầy gò, nhỏ hơn hẳn. Lên 9 tuổi nhưng cậu bé chỉ nặng khoảng 20 kg. Mẹ Đức Vĩnh cho biết, mỗi bữa con trai ăn một bát cơm, thích ăn chay hơn thịt cá. Món yêu thích của Đức Vĩnh là cơm trộn với dưa hấu. 

 

Duy Phong (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news