Tin mới

Ducati và Yamaha vỡ vụn sau cú va chạm ở tốc độ 300 km/giờ tại giải MotoGP

Thứ tư, 19/08/2020, 11:08 (GMT+7)

Trong khuôn khổ một chặng đua MotoGP ở Áo ngày 16/8, chiếc môtô Ducati và Yamaha đâm vào nhau và văng tung tóe các mảnh vụn.

Vẫn chưa hoàn hồn khi suýt chết trong một vụ tai nạn khủng khiếp khi đang chạy với tốc độ khoảng 300 km/giờ tại giải MotoGP (Áo) hôm 16/8, siêu sao mô tô thế giới Valentino Rossi cho biết, chiếc Yamaha của anh bay qua đường đua chỉ vài cm trước mặt anh.

Morbidelli và chiếc Ducati của Johann Zarco đã va chạm chỉ vài giây trước khi các tay đua vượt qua lượt 4 tại trường đua Spielberg ở vòng 8 của cuộc đua.

Zarco, tay đua 30 tuổi người Pháp, cho biết anh không rõ nguyên nhân gây ra vụ va chạm, nhưng khẳng định mình vô tội.

Các tay đua đều may mắn không bị chấn thương nặng. Tuy nhiên, chiếc Ducati của Zarco đã quay vòng tự do sau vụ va chạm và suýt đập vào Rossi cũng như đồng đội Maverick Vinales trong đội Yamaha. 'Chiếc xe của Morbidelli suýt giết tôi. Cả chiếc Ducati của Zarco cũng bay qua cách tôi vài mét, đó là một khoảnh khắc rất nguy hiểm', Rossi chia sẻ.

Nói với Sky Sport Italia, Morbidelli tức giận: "Zarco gần như là một kẻ sát nhân. Phanh như thế này ở tốc độ 300 km/giờ nghĩa là bạn không yêu bản thân hoặc những người đang đua cùng bạn. Tôi hy vọng sự cố lớn này sẽ khiến Zarco suy nghĩ lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.