Tin mới

Đừng bỏ lỡ 4 địa điểm học kick boxing TPHCM tốt nhất

Thứ hai, 14/11/2016, 13:44 (GMT+7)

Kick Boxing đang dần trở thành trào lưu giới trẻ Sài thành, không chỉ các bạn nam mà còn có rất nhiều bạn nữ cũng theo học bộ môn này.

Kick Boxing đang dần trở thành trào lưu giới trẻ Sài thành, không chỉ các bạn nam mà còn có rất nhiều bạn nữ cũng theo học bộ môn này.

Dưới đây là một vài địa điểm học kick boxing tp.HCM uy tín, chất lượng bạn có thể theo học.

1. BODYFIT – Trung tâm thể dục, thể hình, Kick – Boxing

Đừng bỏ lỡ 4 địa điểm học kick boxing TPHCM tốt nhất

Với mong muốn mang đến cơ thể khỏe mạnh, đường cong quyến rũ chó cả phái đẹp và phải mạnh, Bodyfit là một trong những địa điểm học kick boxing tphcm được rất nhiều bạn trẻ theo học, luyện tập.

Theo học tại đây bạn sẽ được tìm hiểu thêm về một loại hình mới Kick Boxing, không chỉ mang lại sức khỏe, vóc dáng, phản xạ của bạn cũng dần nhanh hơn. Chịu đựng độ cao, sức nặng trong quá trình luyện tập Kick Boxing  giúp bạn tăng sự dẻo dai, sức bền bỉ, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn cuộc sống.

Việc theo học bộ môn này cũng rất tốt cho các bạn nữ, chị em có thể tự mình phòng bị trong một vài tình huống nguy hiểm.

2. Gold Sport

“Gold Sport – nơi thỏa mãn đam mê Kick Boxing”

Gold Sport - địa điểm học kick boxing tp.HCM bạn cũng cần lưu ý. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã theo học một thời gian dài? Bạn muốn theo học các khóa hướng dẫn chi tiết? Gold Sport là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại đây bạn sẽ đươc luyện tập cùng với những HLV được đào tạo chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ, tốt đạo đức. Không chỉ chú trọng đến chất lượng giảng dạy, Gold Sport còn trang bị, đầu tư những thiết bị hiện đại và mới nhất.

3. CLB Tinh võ Boxing

Là một CLB lâu đời, được biết đến là một trong những địa chỉ dạy Boxing uy tín, hiện nay, bên cạnh đó CLB Tinh võ Boxing còn là địa điểm học kick boxing tp.HCM được nhiều bạn  trẻ yêu thích.

Học viên sẽ được tha hồ thi triển các thao tác, tung những cú quyền xoay nhanh, đẹp mắt.

Ngoài thời gian theo học trên lớp,bạn còn được tham gia vào các buổi học ngoại khóa, trao đổi những kinh nghiệm liên quan đến kick boxing.

4. Trung tâm huấn luyện võ Liên Phong

Đây cũng là địa điểm học kick boxing tp.HCM bạn có thể theo học. Mọi đối tượng theo học các môn võ, boxing, Kick Boxing …đều có thể đăng kí tại trung tâm luyện võ Liên Phong. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các động tác quyền, cước, tư thế ra đòn, giữ sức…

Các bạn có đam mê với môn thể thao bóng rổ có thể tham khảo thêmđịa điểm học Kendo ở tp.HCM của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Chúc các bạn tìm được cho mình địa điểm học tốt và chất lượng nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news