Tin mới

Dùng búa đánh chết bạn nhậu do nghi sàm sỡ vợ

Thứ sáu, 06/10/2017, 10:09 (GMT+7)

Thấy vợ chồng Tính xảy ra cãi vã, ông Mỹ đã lên can ngăn nhưng vợ Tính lại cho rằng người này sàm sỡ mình nên đã kêu lên. Tính đã dùng búa đánh người này dẫn đến tử vong.

Thấy vợ chồng Tính xảy ra cãi vã, ông Mỹ đã lên can ngăn nhưng vợ Tính lại cho rằng người này sàm sỡ mình nên đã kêu lên. Tính đã dùng búa đánh người này dẫn đến tử vong.

Theo Công lý và Công an nhân dân, ngày 5/10, Công an quận 9, TP. Hồ Chí Minh đã tạm giữ Nguyễn Văn Tính (33 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Trần Văn Mỹ (44 tuổi, ngụ Gò Vấp, TPHCM).

Chiếc búa mà Tính đã dùng gây ra cái chết cho ông Mỹ. Ảnh: Công lý

Thông tin ban đầu, chiều 29/9/ Tính, ông Mỹ cùng Nguyễn Thị Ngọc Lợi (26 tuổi, vợ Tính), Trần Văn Nguyện (37 tuổi), Tống Viết Dũng (30 tuổi) mua đồ ăn nhậu tại công trình do vừa bán được 120 nghìn tiền phế liệu công trình.

Sau khi tàn cuộc, Tính và vợ lên lầu một của công trình ngủ. Một số người nán lại công trình và muốn tổ chức đánh bài nên kêu Tính xuống chơi dẫn đến việc vợ chồng Tính cãi nhau.

Thấy vậy, ông Mỹ đã lên can ngăn, kéo tay chị Lợi ra, nhưng chị Lợi cho rằng ông Mỹ sàm sỡ mình và kêu lên.

Ông Mỹ phân bua và bực tức dọa đánh luôn cả 2 vợ chồng Tính. Lúc này Tính cầm chiếc búa lên dọa thì ông Mỹ thách Tính đánh. Bất ngờ Tính dùng bùa đánh vào đầu ông Mỹ.

Bị đánh, ông Mỹ ôm đầu bỏ chạy nhưng bị Tính đuổi theo đánh tiếp. Ông Mỹ được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Về phía vợ chồng Tính, sau khi gây án, do sợ hãi, cả hai đã bỏ ra ngoài thuê phòng ngủ, sáng hôm sau quay lại công trình lấy đồ bỏ về quê.

Sau khi biết tin ông Mỹ tử vong, Tính đã  ra Công an huyện Châu Thành, Hậu Giang đầu thú.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an