Tin mới

Dùng chiếc gối hơn 30.000 đồng suốt 2 năm, mãi tới khi chiếc vỏ bị sờn rách, gia đình mới phát hiện sự thật kinh hoàng

Thứ năm, 29/06/2017, 14:29 (GMT+7)

Một gia đình người Thái Lan đã vô cùng choáng váng khi phát hiện ra bên trong chiếc gối mà họ sử dụng suốt 2 năm qua toàn chứa băng vệ sinh của phụ nữ và tã lót của trẻ em.

Một gia đình người Thái Lan đã vô cùng choáng váng khi phát hiện ra bên trong chiếc gối mà họ sử dụng suốt 2 năm qua toàn chứa băng vệ sinh của phụ nữ và tã lót của trẻ em.

Sau 2 năm sử dụng, một trong số 4 chiếc gối đang sử dụng của một gia đình đến từ Chonburi, Thái Lan đã bắt đầu trở nên sờn rách. Và điều khiến cho mọi thành viên trong gia đình này đều phải hét lên kinh hãi đó là những thứ mà họ tìm thấy bên trong chiếc gối.

Không phải các loại vải vụn như họ vẫn thường nghĩ, trên thực tế, chiếc gối mà họ đã gắn bó suốt 2 năm lại được làm từ một đống băng vệ sinh của phụ nữ và tã lót của trẻ em.

Dùng chiếc gối hơn 30.000 đồng suốt 2 năm, mãi tới khi chiếc vỏ bị sờn rách, gia đình mới phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 1.

Chalinee đang cầm những vật liệu mà cô tìm thấy bên trong chiếc gối giá rẻ.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng, cặp anh em Neramit và Chalinee Changlao đã cung cấp cho người xem cái nhìn cận cảnh về những thứ kinh khủng mà họ tìm thấy bên trong chiếc gối êm ái mà mình vẫn dùng hàng ngày.

Và điều khiến ai cũng phải kinh ngạc là không chỉ một mà cả bốn chiếc gối của gia đình đều được nhồi bằng những chất liệu tương tự.

Theo chia sẻ của cặp anh em người Thái Lan, họ đã mua 4 chiếc gối này tại 1 khu chợ ở Sri Racha với giá 50 baht (khoảng 33.000 đồng) mỗi chiếc. Sau khi phát hiện ra chất liệu làm nên những chiếc gối mà mình vẫn thường ôm ấp, gối đầu, anh em người Thái Lan không khỏi rùng mình sợ hãi.

Dùng chiếc gối hơn 30.000 đồng suốt 2 năm, mãi tới khi chiếc vỏ bị sờn rách, gia đình mới phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 3.

Chiếc gối được làm từ băng vệ sinh, tã lót.

Đáng sợ hơn nữa là họ còn lo ngại rằng đó đều là những chiếc băng vệ sinh, tã lót đã qua sử dụng. Bởi theo suy đoán, thì băng vệ sinh, tã lót thường là những món đồ đắt đỏ tại Thái Lan, bởi vậy, khả năng cao là những đồ này đều đã qua sử dụng và làm sạch sơ qua trước khi nhồi vào gối.

Dùng chiếc gối hơn 30.000 đồng suốt 2 năm, mãi tới khi chiếc vỏ bị sờn rách, gia đình mới phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 4.

Đáng lo ngại hơn nữa khi những chiếc băng vệ sinh, tã lót này có thể đã được sử dụng.

Chalinee cho biết cô muốn đăng tải sự việc này lên mạng xã hội để cảnh báo và khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua những món đồ quá rẻ kẻo lại thiệt thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news