Tin mới

Dùng clip nóng để uy hiếp người tình trẻ, cụ ông U70 bị bắt tại nhà nghỉ

Thứ sáu, 02/08/2019, 14:23 (GMT+7)

Bị người tình từ chối tình cảm sau một thời gian quen nhau, cụ ông U70 ở Đắk Nông đã dùng clip ân ái trước đó để yêu cầu được giao cấu lần cuối và lấy số tiền 3 triệu.

Theo tin tức trên Infonet, Trí thức trẻ, ngày 2/8, VKSND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Công Th. (SN 1954, trú tại P. Nghĩa Trung, TX. Gia Nghĩa) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Ảnh minh hoạ.

Theo điều tra ban đầu, ông Th. và chị P.T.H. (SN 1976, trú tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) có quan hệ tình cảm bất chính từ tháng 7/2018 và nhiều lần có quan hệ tình dục với nhau, trong đó có một lần ông Th. quay lại video lưu lại để làm kỷ niệm.

Đến tháng 6/2019, chị H. muốn chấm dứt mối quan hệ tội lỗi trên nhưng ông Th. không đồng ý. Nhằm níu kéo, ông Th. đã gửi đoạn clip ân ái giữa 2 người cho chị H. và đe dọa nếu không tiếp tục mối quan hệ thì ông Th. sẽ gửi đoạn video cho chồng và gia đình người tình.

Đến tháng 7/2019, do lo sợ gia đình biết chuyện nên chị H. muốn lấy lại đoạn video trên thì ông T. yêu cầu được quan hệ tình dục lần cuối và lấy số tiền 3 triệu đồng.

Đến ngày 22/7, tại nhà nghỉ H.S. (thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa), ông Th. nhận 3 triệu đồng của chị H. và chuẩn bị giao cấu thì bị lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang cùng tang vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news