Tin mới

Dụng cụ mỹ thuật Colokit: Tư duy và sáng tạo cùng trẻ

Thứ năm, 04/09/2014, 11:01 (GMT+7)

Làm sao để kết hợp giữa học tập và vui chơi, khiến bé cảm thấy hứng thú là điều mà bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn. Nắm bắt được tâm lý này, nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit đã cho ra đời những sản phẩm với tiêu chí hàng đầu là chất lượng, an toàn, phù hợp với trẻ em Việt Nam và có giá cả hợp lý.

Làm sao để kết hợp giữa học tập và vui chơi, khiến bé cảm thấy hứng thú là điều mà bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn. Nắm bắt được tâm lý này, nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit đã cho ra đời những sản phẩm với tiêu chí hàng đầu là chất lượng, an toàn, phù hợp với trẻ em Việt Nam và có giá cả hợp lý.

Không khó để lựa chọn cho bé bộ đồ dùng học tập nhưng sẽ mất khá nhiều thời gian để chọn được những sản phẩm vừa giúp bé cải thiện trí tuệ vừa giúp bé vui chơi, phát triển tư duy và tài năng. Dụng cụ mỹ thuật Colokit ra đời đã giải quyết được những vấn đề đặt ra đó.

Nhãn hàng Colokit cho sản xuất nhiều mặt hàng nằm trong cùng một bộ sưu tập, giúp bé phát triển toàn diện hơn và luôn mang lại cảm giác mới mẻ, hứng thú với bé. Dưới đây là các dòng sản phẩm của Colokit muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh:

Nằm trong bộ sưu tập Doreamon Bút Sáp Dầu Colokit OP-C05/DO (18 màu) OP-C06/DO (24 màu) là sản phẩm được nhiều bé và phụ huynh lựa chọn. Bút sáp dầu Colokit có màu tự nhiên, tươi sáng với nhãn giấy quấn quanh thân viết giúp sản phẩm chắc chắn, khó gẫy và không bị dơ tay trong quá trình sử dụng. Cùng với thiết kế là chú mèo Doreamon tinh nghịch, các bé sẽ cảm thấy êm, nhẹ, mịn màng mà không cần phải tì tay mạnh khi tô.

 

Bút Sáp Dầu Colokit OP-C05/DO (18 màu) và OP-C06/DO (24 màu) với hương thơm tự nhiên, màu tươi sáng và chắc chắn.

Cũng là thiết kế với chú mèo máy Doreamon vui cùng World Cup, Bút sáp màu Colokit CR-C05/DO (16 màu) và CR-C06/DO (24 màu) từng được rất nhiều em nhỏ yêu thích với màu sắc tươi sáng, tô mịn đẹp, không tạo bọt sáp, có thiết kế dạng hộp dễ dàng sử dụng và bảo quản.

  

Bút sáp màu Colokit CR-C05/DO với 16 màu và CR-C06/DO với 24 tô mịn đẹp 

Một sản phẩm chất lượng cao lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam là Bút sáp nhựa Colokit 12 màu PCR-02/DO. Bên cạnh màu sắc bắt mắt, Bút sáp nhựa màu Colokit rất được ưa chuộng vì không lo rơi gãy, không sợ dính tay, bám bẩn, sử dụng nhanh chóng không phải xé tem nhãn dán quanh như các loại bút sáp. Qua những chiếc bút bóng đẹp, tiện dụng như vậy, bé có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của mình.

 

Bút sáp nhựa Colokit 12 màu PCR-02/DO là sản phẩm chất lượng ca,  mới có tại thị trường Việt Nam

Màu nước Colokit Waco-C06 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các bé mới học vẽ. Sản phẩm gồm 8 màu đựng kín trong lọ 6ml bằng nhựa trắng trong suốt. Màu nước Waco-06 còn tặng kèm cho các bé muỗng lấy màu và cọ, hay nắp màu có thể làm khay đựng khi vẽ. Với 6 tông màu nóng và lạnh cùng hai màu pha cơ bản là đen và trắng, các bé tha hồ mà tô tượng, vẽ trên giấy mà không sợ bị chạy màu hay thấm giấy. Nếu thích nhiều màu hơn thì có thể chọn Màu nước Colokit WACO-05 vì có đến 12 màu đựng trong trong lọ kín, bên ngoài có dán nhãn sinh động và nắp lọ có dán nhãn màu giúp bé dễ dàng nhận biết màu bên trong.

 

Màu nước Colokit Waco-C06 với 8 màu và Màu nước Colokit WACO-05 có 12 màu 

Sáp nặn là món đồ chơi yêu thích của các bạn nhỏ từ mẫu giáo đến tiểu học. Những khối màu mềm dẻo, bắt mắt luôn thu hút bé yêu. Để các bé được học và chơi an toàn, Colokit đã cho ra đời 2 sản phẩm mới là: Sáp nặn Colokit MC-015, MC-016.

 

Sáp nặn Colikit MC-015 (8 màu) và MC-016 (12 màu) an toàn, không gây độc hại

Nếu Sáp nặn Colokit MC-015 có dạng lon tròn gồm 8 thỏi màu trọng lượng 100g thì Sáp nặn Colokit MC-016 có dạng lon chữ nhật với 12 thỏi màu trọng lượng 150g, các bé có thể thoải mái vui chơi, tạo hình, phát huy khả năng và sức sáng tạo qua những khối màu tươi sáng, an toàn không độc hại này.

Các phụ huynh càng an tâm hơn khi sản phẩm mỹ thuật Colokit đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu là EN 71/3, EN 71/9, ASTM D-4236 không gây ngộ độc và không ảnh hưởng đến đường tiêu hoá khi trẻ em ngậm phải.

Tuổi thơ của trẻ cần được đa dạng sắc màu, được trải nghiệm và được sáng tạo. Hãy để Colokit tiếp bước cho trẻ trên con đường khám phá thế giới.

Tháng 8 năm nay, Thiên Long mời Thạc sĩ Lê Thị Liên Hoan -  một trong những chuyên gia uy tín và tâm huyết trong việc nghiên cứu các vật liệu phát huy khả năng sáng tạo cho trẻ nhỏ, Giảng viên chính trong chương trình Sử dụng vật liệu tạo hình sáng tạo, do nhãn hàng Colokit phối hợp cùng phòng Giáo dục các quận huyện TPHCM thực hiện.

Chương trình này giúp giáo viên mầm non (GVMN) và cán bộ quản lý trường mầm non học hỏi, thực hành và chia sẻ các kỹ thuật sử dụng, kết hợp nguyên liệu tạo hình đa dạng. GDMN đã được đổi mới theo hướng đề cao phát triển óc sáng tạo và cảm xúc. Vì vậy chương trình rất phù hợp với việc thực hiện theo cách mở mà ngành GDMN đang hướng tới. Một lý do khác cũng quan trọng không kém nữa, theo cô Liên Hoan, các sản phẩm Colokit của Tập đoàn Thiên Long hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu dạy và học sáng tạo với tính an toàn cao cho trẻ. Đặc biệt, Colokit có thiết kế sản phẩm đã chú trọng đặc điểm tâm sinh lý và phương pháp học của trẻ nhỏ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news