Tin mới

Dùng dao đâm bạn nhậu chí mạng vì "rót rượu không đều"

Thứ năm, 09/08/2018, 10:36 (GMT+7)

Đang ngồi nhậu, giữa Sản và anh V. xảy ra mâu thuẫn vì lý do rót rượu không đều. Sản bèn lấy dao nhọn đâm anh V. ba nhát rồi trốn vào vườn mía.

Đang ngồi nhậu, giữa Sản và anh V. xảy ra mâu thuẫn vì lý do rót rượu không đều. Sản bèn lấy dao nhọn đâm anh V. ba nhát rồi trốn vào vườn mía.

Trí Thức Trẻ đưa tin, ngày 9/8, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã ban hành Cáo trạng truy tố ra trước TAND cùng cấp để xét xử bị can Vi Văn Sản (SN 1985, trú xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 15h ngày 28/3, Sản cùng một số người chặt gỗ keo tại thôn 7, xã Krông Á, huyện M’Đrắk tổ chức ăn nhậu tại lán trại. Trong cuộc nhậu, giữa Sản và anh Vi Văn Vinh (cùng quê với Sản) phát sinh mâu thuẫn vì lý do rót rượu không đều, theo Tri thức trực tuyến.

Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, khoảng 15h ngày 28/3, Sản cùng một số người chặt gỗ keo tại thôn 7, xã Krông Á, huyện M’Đrắk tổ chức ăn nhậu tại lán trại. Trong cuộc nhậu, giữa Sản và anh Vi Văn Vinh (cùng quê với Sản) phát sinh mâu thuẫn vì lý do rót rượu không đều.

Chứng kiến sự việc xảy ra, mọi người đã đưa anh V. vượt rừng, khẩn trương đưa đi cấp cứu, Lao Động thông tin.

Sau khi gây án, Sản sử dụng điện thoại di động của mình gọi vào số máy di động của anh V. để kiểm tra xem nạn nhân đã chết chưa nhưng không thấy ai bắt máy nên chui vào vườn mía để ngủ. Đến sáng ngày hôm sau, khi đang tìm đường ra quốc lộ để đón xe bỏ trốn thì Sản bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news