Tin mới

Dùng dao lam rạch mặt bồ của chồng vẫn phải thừa nhận đẹp hơn mình

Thứ năm, 12/07/2018, 11:15 (GMT+7)

Sau khi dùng dao lam rạch mặt hủy hoại nhan sắc nhân tình của chồng, bà L. thừa nhận cận mặt tình địch vẫn đẹp hơn mình.

Sau khi dùng dao lam rạch mặt hủy hoại nhan sắc nhân tình của chồng, bà L. thừa nhận cận mặt tình địch vẫn đẹp hơn mình.

Liên quan đến vụ Đánh ghen dùng dao lam rạch mặt, ngực nhân tình của chồng ở Long An, theo Thời đại, sau khi đánh ghen, bà L. bày tỏ sự hối hận vì đã quá tay trong cơn "cuồng ghen" và tức tối. Bà phân trần, do đã phải chịu đựng quá nhiều nên mới có hành động bột phát trên.

Bà L. chia sẻ trên báo Đất việt rằng người chồng đã Ngoại tình từ mấy năm nay và không chỉ với một người.

Chồng ngoại tình nhiều năm, bà L. quyết đánh ghen cho hả dạ. Ảnh Thời đại

Cũng trên báo Đất việt, bà L. cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, bà mới biết nhân tình của chồng mới có 26 tuổi, kém con gái lớn của bà 1 tuổi và còn khá xinh đẹp.

"Trước đó tôi chỉ biết chắc là chồng tôi ngoại tình chứ không rõ ngoại tình với ai vì nhiều lần tôi đuổi theo khi ông ấy ra ngoài nhưng đều mất dấu. Lần này khi đánh ghen tôi mới cận mặt nhân tình của chồng và cũng phải thừa nhận là "nhìn rất được", bà L. chia sẻ.

Theo báo Công an nhân dân, Trí thức trẻ đưa tin, khoảng 21h ngày 5/7 anh Bùi Văn H. (SN 1965, ngụ ấp 3, xã Bình phong Thạnh, huyện Mộc Hoá) điều khiển mô tô chở chị Nguyễn Thị Thúy N (SN 1992 ngụ cùng ấp) đi trên ĐT.817. Khi đến khu vực ấp 2, xã Bình Phong Thạnh bất ngờ bị bà Trịnh Thị L. (SN 1965, vợ anh Hoàng) chặn xe lại.

Lúc chị N. nhảy xuống xe liền bị bà L. nhào tới ôm chặt và dùng dao lam rạch lên vùng mắt và ngực nạn nhân. Do lưỡi dao quá bén làm rách sâu vào vùng thịt chảy rất nhiều ma’u. Gây án xong, đối tượng L. lên xe chạy đi khỏi nơi xảy ra. Nạn nhân được đưa đến trung tâm y tế huyện cấp cư’u khâu nhiều mũi

Nguyên nhân được xác định do bà L. ghen tuông nên dùng dao lam rạch mặt “tình địch” cho hả dạ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news