Tin mới

Dùng dao tự chế đâm chết người vì dám nhìn "đểu" bạn gái

Thứ tư, 11/07/2018, 10:09 (GMT+7)

Thấy Tuấn và Sơn nhìn sang mình, Lục chửi thề rồi quay xe đuổi theo. Khi đuổi kịp đối thủ, Lục ép xe Tuấn ngã xuống đường, rồi lao vào đánh nhau

Thấy Tuấn và Sơn nhìn sang mình, Lục chửi thề rồi quay xe đuổi theo. Khi đuổi kịp đối thủ, Lục ép xe Tuấn ngã xuống đường, rồi lao vào đánh nhau.

Trên VTC News cho hay, chiều 10/7, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang tạm giữ hình sự Khiếu Hữu Lục (22 tuổi, trú phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang), để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 8/7, Trần Anh Tuấn (18 tuổi, trú xã Sông Cầu, H.Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) điều khiển xe máy chở một người bạn đi trên đường Lương Định Của (TP.Nha Trang).

Khiếu Hữu Lục tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Đến đoạn gần chợ Ngọc Hiệp, Tuấn thấy Lục điều khiển xe máy chở theo bạn gái, theo Thanh Niên.

Thấy Tuấn và bạn nhìn sang, Lục chửi thề. Lúc này, Tuấn cùng bạn vẫn cho xe chạy, Lục quay đầu xe đuổi theo và đánh Tuấn khiến xe Tuấn bị ngã xuống đường.

Lục rút dao thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào vùng hông và ngực Tuấn, khiến anh này gục tại chỗ. Tuấn được đưa đi cấp cứu, nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện. Gây án xong, Lục bỏ trốn.

Hung khí bị công an thu giữ. Ảnh: Thanh Niên

Qua truy xét, chiều 9/7, công an bắt giữ Lục. Khai với cơ quan điều tra, Lục cho rằng vì Tuấn nhìn đểu mình và bạn gái nên đuổi theo để đánh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news