Tin mới

Dửng dưng khi đội nhà bị loại, Zico Thái vẫn được NHM kêu gọi trở lại

Thứ sáu, 06/12/2019, 14:44 (GMT+7)

Sau khi đội nhà bị U22 Việt Nam tiễn về nước ngay từ vòng bảng Sea Games 30, nhiều cổ động viên Thái Lan đã vào kêu gọi nhà cầm quân này trở lại dẫn dắt 'Voi chiến' vượt qua cơn bĩ cực này.

Bất chấp việc đội nhà bị U22 Việt Nam gỡ hòa dù đã dẫn trước tới 2-0 và bị loại sớm ngay từ vòng bảng SEA Games 30, trong đó có cả quyết định gây tranh cải của trọng tài nhưng cựu danh thủ Kiatisuk dửng dưng và không mấy quan tâm đến trận đấu này.

Trước trận đấu, Kiatisuk nhận định cửa đi sâu vào giải của U22 Việt Nam rộng hơn, đồng thời ông Park cũng thuận lợi khi được chọn cách tiếp cận trận đấu để thắng, hoà hoặc thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn vẫn vào. Về khả năng Thái Lan có thể thắng cách biệt 2 bàn Việt Nam, Zico Thái đánh giá đây là yêu cầu rất khó khăn với đội bóng của ông Akira Nishino.

Sau thời điểm trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam kết thúc, huyền thoại Kiatisuk Senamuang, cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan đăng tải một bức ảnh quây quần bên vợ trên trang Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Cùng vợ chuẩn bị món ăn yêu thích của mình".

Hành động này khiến các CĐV Thái Lan cảm thấy rất sốc. Bởi vì tất cả đều nghĩ Zico Thái sẽ quan tâm tới 'thời cuộc' và đưa ra một vài bình luận gì đó sau thất bại muối mặt của hậu bối tại SEA Games 30.

Dù vậy, phía dưới bức ảnh của Zico Thái Kiatisuk, nhiều cổ động viên vẫn vào kêu gọi nhà cầm quân này trở lại dẫn dắt các ĐTQG Thái Lan.

CĐV Nathawat bình luận: "Tôi rất thích bạn, muốn xem bóng đá Thái Lan chơi tốt dưới triều đại của bạn, tôi không muốn có một huấn luyện viên nào khác ngoài Zico".

Tôi tin rằng một ngày nào đó bạn sẽ trở lại và giúp cho Voi chiến một lần nữa thống trị bóng đá khu vực”, tài khoản Karagoch viết.

Đây không phải lần đầu NHM xứ Chùa vàng kêu gọi Zico trở lại. Sau mỗi lần lần ĐTQG của họ thi đấu bết bát, người Thái luôn nhớ đến thuở vàng son mà Kiatisuk mang lại.

Trước đây, khi còn dẫn dắt ĐTQG cũng như U23 Thái Lan, Kiatisuk đã tạo ra một thời kỳ thống trị lịch sử cho bóng đá xứ chùa Vàng.

Zico Thái đưa tuyển U23 Thái Lan vô địch SEA Games 2013, vào đến bán kết ASIAD 2014, vô địch AFF Cup 2 năm liên tiếp 2014 và 2016, trước khi rời ghế nóng vì thất bại ở Vòng loại World Cup 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news