Tin mới

Dừng hẳn sự nghiệp sang Mỹ, Phạm Hương vẫn khoe thành tích 'khủng'

Thứ sáu, 31/05/2019, 10:47 (GMT+7)

Con số 1 triệu follow trên instagram chứng minh rằng, Phạm Hương vẫn là một tên tuổi vô cùng hot trong làng giải trí.

Giữa năm 2018, hoa hậu Phạm Hương tạm dừng sự nghiệp ở thời kỳ đỉnh cao để sang Mỹ sinh sống khiến không ít fan bất ngờ. Nhiều tin đồn cho rằng nàng hậu gốc Hải Phòng sang Mỹ ở ẩn sinh con cho đại gia nhưng đại diện của Phạm Hương lên tiếng bác bỏ.

Trong suốt khoảng thời gian ở xứ sở cờ hoa, Phạm Hương gần như không tham gia bất kì hoạt động giải trí nào. Cô chỉ bắt đầu trở lại gần đấy sau khi kí hợp đồng với một công ty giải trí quốc tế.

Gần 1 năm qua dù không có hoạt động gì nổi bật nhưng tên tuổi Phạm Hương thu hút đặc biệt sự chú ý của khán giả cũng như truyền thông. Phạm Hương cũng tạm dừng hoạt động Facebook để chuyển sang instagram. Mới đây, nàng hậu khoe thành tích đáng nể trên instagram. Con số 1 triệu follow chứng minh rằng, Phạm Hương vẫn là một tên tuổi vô cùng hot trong làng giải trí.

Phạm Hương khoe instagram đã đạt tới con số 1 triệu người theo dõi.

Không để fan phải chờ đợi nhiều, cách đây ít ngày, nàng hậu bật mí kế hoạch sẽ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong năm nay và sớm khởi động loạt dự án mới tại quê nhà. Ngoài ra, Phạm Hương cũng định hướng phát triển kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên.

Phạm Hương thường xuyên cập nhật cuộc sống bên Mỹ với fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news