Tin mới

Dũng Khùng: "Tôi và Mỹ Tâm vượt trên mức tình bạn"

Thứ sáu, 17/01/2014, 15:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Dũng Khùng tự nhận anh và Mỹ Tâm có quan hệ vượt trên mức tình bạn và càng ngày càng thân thiết.

 

 

(Tinmoi.vn) Trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Dũng Khùng tự nhận anh và Mỹ Tâm có quan hệ vượt trên mức tình bạn và càng ngày càng thân thiết.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Mỹ Tâm khi anh từng ra Hà Nội xem show của Mỹ Tâm rồi lại tháp tùng cô ấy đi quay MV ở tỉnh xa. Dũng Khùng đã không ngần ngại mà thẳng thắn trả lời: "Tôi và Mỹ Tâm đang có một dự án làm việc chung với nhau nhưng trong giai đoạn chưa được công bố. Chúng tôi sẽ còn đi chung với nhau và làm việc với nhau ở nhiều nơi nữa. Tôi cũng nghĩ mối quan hệ này vượt trên mức tình bạn, tôi cũng cảm thấy càng ngày chúng tôi càng thân".

Dũng Khùng: Tôi và Mỹ Tâm vượt trên mức tình bạn

Dũng Khùng chia sẻ anh và Mỹ Tâm càng ngày càng thân thiết

Trước đó, Dũng Khùng đã chia sẻ rằng anh từng hâm mộ Mỹ Tâm. Và khi cùng ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol, anh càng hâm mộ hơn về độ cảm nhận âm nhạc, thị trường. Đặc biệt điều làm anh ngưỡng mộ cô là vì Mỹ Tâm là một giám khảo trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, nhiều cảm xúc, chân thành, yêu quí thí sinh, tâm huyết và mong muốn phát triển các bạn trẻ có khả năng.

Từng đồng hành cùng nhau tại "Vietnam Idol 2012", trong lần tái ngộ Vietnam Idol  2013, Mỹ Tâm đã không ngại ngần thể hiện tình cảm thân mật với Dũng Khùng khiến không ít người cho rằng nàng 'họa mi tóc nâu' muốn nâng khăn sửa túi cho vị đạo diễn nổi tiếng.

Trước đó, Dũng Khùng đã dính nghi án là có mối quan hệ yêu đương với siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận thông tin này và cho rằng siêu mẫu chính là người mà anh luôn hâm mộ.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news