Tin mới

Dùng nấm lim xanh vì sức khỏe người Việt

Thứ tư, 06/07/2016, 11:24 (GMT+7)

Với nhiều công dụng hữu ích trong việc hỗ trợ và điều trị nhiều bệnh nguy hiểm ở con người như bệnh ung thư, bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ ….  tăng khả năng kháng thể, chống lại các virus gây bệnh xâm nhập.

Với nhiều công dụng hữu ích trong việc hỗ trợ và điều trị nhiều bệnh nguy hiểm ở con người như bệnh ung thư, bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ ….  tăng khả năng kháng thể, chống lại các virus gây bệnh xâm nhập.

Nấm lim xanh là loại nấm lim chi đặc hữu mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh với nhiều hoạt chất quý giá đặc biệt Germanium, Polysaccharide, Ling zhi-8 protein, Adenosine, Beta glucan, Triterpenes, Vitamin và nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe con người.

Nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước – Quảng Nam

Theo đó, sử dụng nấm lim xanh giúp con người có thể bổ sung nhiều khoáng chất, vitamin còn thiếu hụt trong cơ thể, tăng khả năng làm việc tập trung cũng như khả năng tuần hoàn não, nâng cao hệ miễn dịch, chữa và tiêu diệt các tế bào ung thư, giảm cholesterol, mỡ máu, chống lão hóa, giảm cân và làm đẹp da… Chi tiết công dụng nấm lim xanh xem tại đây.

Một điều đáng quan tâm là nấm lim xanh có thể hỗ trợ con người trong việc phòng chống bệnh tật dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý mà không trực tiếp công phạt bệnh nên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và sử dụng nấm đúng cách. Đặc biệt, nấm lim xanh khá an toàn cho người sử dụng nên bạn có thể an tâm khi dùng nấm lim xanh thường xuyên.

Sử dụng nấm lim xanh thường xuyên tốt cho sức khỏe

Được biết, hiện trên thị trường có khá nhiều công ty, doanh nghiệp hay các cá nhân bán nấm lim xanh tự nhiên nhưng nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không được đảm bảo và nhất là chưa được kiểm định bởi cơ quan nhà nước. Do đó, chúng tôi khuyến cáo khi quý khách mua nấm lim xanh nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, về công ty để đảm báo giấy tờ pháp lý đủ và được cơ quan có thẩm quyền  Bộ y tế kiểm định cho lưu hành sản phẩm đầy đủ.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước – Quảng Nam chính hãng cũng như uy tín của công ty chúng tôi khi mua nấm lim xanh quý khách vui lòng đến đúng địa chỉ được công ty chính thức ủy quyền bán nấm lim xanh tại các tỉnh, thành phố hoặc vui lòng gọi về số điện thoại 0973.268.529 – 0982.419.526 để được bộ phận tư vấn của công ty chúng tôi hướng dẫn chi tiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với thương hiêu đã được người dân tin dùng hiệu quả Công ty TNHH Nấm Lim xanh Tiên Phước là công ty đầu tiên Hoạt động chính trong lĩnh vực thu hái, sản xuất Nấm lim xanh nhằm mục đích chăm sóc sức khoẻ. Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường sản phẩm Nấm lim xanh có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
I.Thông tin công ty: 
Tên công ty : Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước 
– Địa chỉ trụ sở chính công ty: Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam 
– Xí nghiệp sản xuất chế biến (Xí nghiệp nông lâm sản Tiên Phước): Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam
- Điện thoại : 0982.419.526 – 0973.268.529 
Email : [email protected] 
Website chính thức : www.congtynamtienphuoc.vn
 – Giấy chứng nhận mẫu dầu số: 90/64 /ĐKMD do Công an tỉnh Quảng Nam cấp ngày 25/10/2012. 
– Giấy xác nhận Công bố Nấm lim xanh phù hợp với quy định an toàn thực phẩm số: 37/2014/YTQNa/CNCB. 
– Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Nam cấp số 05/GCN/SNN – 2013 lần thứ nhất ngày 08/7/2013
 – Kết quả kiểm định tên khoa học: do Viện Nghiên cứu y dược cổ truyền Tuệ Tĩnh cấp Số 06/23/7/12/VNC/TN
 – Chứng nhận sản phẩm nấm lim xanh của công ty đạt danh hiệu “ Thực phẩm việt vì sức khỏe người việt” của Ủy ban tiểu chuẩn Thực phẩm Việt Nam cấp ngày 12/09/2012 – 
– Giấy chứng nhận sản phẩm nấm lim xanh của công ty đạt danh hiệu “ Top 100 sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” do Trung ương hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn ngày 08/11/2012.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news