Tin mới

Đúng như dự đoán, trang cá nhân của trọng tài Iraq lại bị nhiều CĐV Việt Nam vào tấn công

Thứ sáu, 17/01/2020, 11:28 (GMT+7)

Trang cá nhân của trọng tài người Iraq, Mohanad Sarray đã bị nhiều CĐV Việt Nam tấn công sau các quyết định tranh cãi trong trận gặp U23 Triều Tiên.

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên chính là pha bóng cầu thủ Triều Tiên để bóng chạm tay trong vòng cấm. Xuất phát từ quả tạt của Tấn Tài, hậu vệ của U23 Triều Tiên dường như đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên trọng tài chính Mohanad Sarray đã quyết định không tham khảo VAR và chỉ cho U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc.

Tình huống cầu thủ U23 UAE để bóng chạm tay nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Ảnh: Internet

Đi kèm với tình huống đó, nhiều CĐV cho rằng trọng tài Mohanad Sarray cũng có nhiều tình huống có phần nặng tay với U23 Việt Nam. Những phút cuối trận, ông vừa cho U23 Triều Tiên được hưởng penalty, vừa rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu với Đình Trọng.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trang cá nhân của trọng tài Mohanad Sarray đã bị rất nhiều CĐV Việt Nam vào tấn công. Một bộ phận NHM vào thả phẫn nộ ở những bình luận, những bức ảnh được trọng tài này đăng tải lên.

Các CĐV Việt Nam đồng loạt thả phẫn nộ vào các bình luận trên trang cá nhân của trọng tài người Iraq. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí nhiều CĐV còn dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để miệt thị trọng tài này.

Rất nhiều những bình luận với lời lẽ dung tục của các CĐV Việt Nam trên trang cá nhân của trọng tài người Iraq. Ảnh chụp màn hình

Trước khi trận đấu diễn ra, trọng tài Mohanad Sarray được kì vọng sẽ đem lại may mắn cho U23 Việt Nam bởi ông là người đã điều hành trận đấu U23 Việt Nam thắng Australia tại vòng bảng cách đây 2 năm về trước. Tuy nhiên may mắn này đã không xảy ra và U23 Việt Nam đã bị loại sau 3 trận không thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news