Tin mới

Dùng súng AK bắn bạn học trọng thương

Thứ sáu, 25/08/2017, 10:31 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn trong câu nói "mày sống sao để anh em không mời cưới" mà hai bên xảy ra xô xát, Dương đã dùng súng AK bắn bạn học thủng hai bên má.

Chỉ vì mâu thuẫn trong câu nói "mày sống sao để anh em không mời cưới" mà hai bên xảy ra xô xát, Dương đã dùng súng AK bắn bạn học thủng hai bên má.

Theo Công lý và Tuổi trẻ, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Dương (SN 1984, trú tại thôn 5, xã Ea H’Mlay, huyện M’đrăk) để làm rõ về hành vi giết người khi sử dụng súng dạng AK bắn người bị thương.

Nạn nhân là anh Trương Đức Thảo (SN 1981, trí tại thôn 5, xã Ea H’Mla), là bạn học phổ thông của Dương.

Khẩu súng Dương dùng để bắn bạn học. Ảnh: Công lý

Thông tin ban đầu, chiều ngày 15/8/2017, sau khi uống rượu với bạn tại nhà riêng xong, Dương đến  quán cà phê  anh Thảo uống nước.

Tại đây, Dương hỏi Thảo có đi đám cưới của một người bạn không. Thảo trả lời là không được mời, Dương đáp lại mày sống sao để anh em không mời cưới” nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Được mọi người can ngăn nên Dương ra về. Tuy nhiên trong lòng vẫn ấm ức nên Dương đi xe máy đến khu vực nghĩa địa thôn 6, xã Ea H’Mlay lấy 01 khẩu súng, loại có báng gấp dạng súng AK mà Dương nhặt được trong lúc đi rừng, cất giấu trước đó rồi quay lại quán đuổi bắn anh Thảo thủng hai má.

Sau khi gây án, Dương bỏ đi. Anh Thạo được mọi người đưa đi cấp cứu.

Đến đêm cùng ngày, Dương đã ra cơ quan công an đầu thú.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an