Tin mới

Dùng súng bắn chỉ thiên 4 phát tại bệnh viện vì mâu thuẫn trong đám cưới

Thứ năm, 04/05/2017, 08:31 (GMT+7)

Hưng mâu thuẫn với Hiếu tại đám cưới khiến Hiếu bị thương, khi Hiếu được đưa đi nhập viện Hưng đã dùng súng bắn chỉ thiên 4 phát gây náo loạn bệnh viện.

Hưng mâu thuẫn với Hiếu tại đám cưới khiến Hiếu bị thương, khi Hiếu được đưa đi nhập viện Hưng đã dùng súng bắn chỉ thiên 4 phát gây náo loạn bệnh viện.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên Dân Trí, chiều 3/5, Thượng tá Trần Văn Khang - Phó trưởng công an huyện Diễn Châu cho biết, công an huyện này đã bắt đối tượng Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) để làm rõ tội gây rối trật tự công cộng và sửa dụng trái phép.

Đối tượng Hưng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, tại một đám cưới, Hưng đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với Phạm Trung Hiếu, trú tại xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu khiến Hiếu bị thương. Hưng muốn đưa Hiếu đi bệnh viện nhưng Hiếu lại chửi mắng khiến Hưng bức xúc.

Ngay sau đó, người nhà đã đưa Hiếu đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn điều trị.
Thông tin thêm vụ việc, Lao Động đăng tải tối cùng ngày, Hưng đã cùng nhóm bạn đến bệnh viện trên tìm Hiếu. Do không tìm được Hiếu, Hưng đã dùng súng tiểu liên K50 và một típ đạn đến khoa cấp cứu bệnh viện trên bắn 4 phát lên trần nhà.

Súng tiểu liên K50 tại cơ quan công an.

Thấy súng nổ, những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và y bác sỹ ở khoa cấp cứu đã hoảng hốt, náo loạn. Nhiều người khi nghe thấy tiếng súng, đã hoảng sợ bỏ chạy. Sau khi gây rối tại bệnh viện, Hưng cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu đã đến hiện trường và điều tra vụ việc. Ngày 25.4, Hưng bị cơ quan công an bắt khi trên đường từ Hà Nội về Nghệ An.

Được biết, Cao Văn Hưng đã có 6 tiền án về tội gây thương tích và đánh bạc. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an, tiếp tục điều tra, xử lý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news