Tin mới

Dùng súng tự chế có đạn thủy tinh bắn thử làm bạn học cùng trường tử vong

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:05 (GMT+7)

Trong lúc chơi đùa, một học sinh Đắk Lắk dùng súng tự chế có đạn thủy tinh đưa lên đầu bạn học cùng trường bắn thử làm bạn học sinh này tử vong.

 

 

Trong lúc chơi đùa, một học sinh Đắk Lắk dùng súng tự chế có đạn thủy tinh đưa lên đầu bạn học cùng trường bắn thử làm bạn học sinh này tử vong.

Theo tin tức trên Vnexpress, sáng ngày 26/12, ông Tarần Minh Hùng, Trưởng Công an xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nổ súng tự chế khiến một học sinh tử nạn.

 

Nạn nhân là Trần Quốc V. (SN 2002, lớp 6A4), đều là học sinh trường THCS Hòa Sơn, huyện Krông Bông (Đắk Lắk).

 

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 25/12, Võ Đức Nh. (SN 2000, lớp 7A4) cùng V. ngồi chơi với nhau tại 1 con đường liên thôn tại thôn 7, xã Hòa Sơn.

Trong khi đùa giỡn, Nh có dùng khẩu súng cồn tự chế có đạn thủy tinh ra nghịch và đặt lên đầu V bắn thử. Không may trong súng có đạn, nên sau khi bóp cò đạn bắn thẳng vào đầu V. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng V không qua khỏi và tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Ngay sau vụ việc, công an xã Hòa Sơn đã xuống hiện trường xem xét, nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cáo cho công an huyện Kroong Bông phối hợp xử lý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ được 3 khẩu súng cồn tự chế. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news