Tin mới

Dũng Taylor hứa sẽ hỗ trợ Minh béo trong trường hợp cần thiết

Thứ sáu, 22/04/2016, 10:51 (GMT+7)

Dũng Taylor - ông xã Thu Phương chia sẻ, anh hứa sẽ giúp đỡ, hỗ trợ Minh véo nếu nam diễn viên cần.

Dũng Taylor - ông xã Thu Phương chia sẻ, anh hứa sẽ giúp đỡ, hỗ trợ Minh véo nếu nam diễn viên cần.

Kể từ khi diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục, Dũng Taylor là người luôn cập nhật tình hình của nam diễn viên hài để mọi người nắm rõ.

Có nhiều ý kiến trái chiều về việc ông xã Thu Phương cập nhật tin tức về Minh béo. Có người khen, có kẻ chê, tuy nhiên, Dũng Taylor đều bỏ ngoài tai mọi khen chê. Mới đây, trên trang cá nhân của mình anh đã gửi đến Minh Béo tâm thư nhiều cảm xúc khiến nhiều người xúc động. Trong "tâm thư", Dũng Taylor hứa sẽ hỗ trợ Minh béo trong trường hợp cần thiết:

"Gạch đá dư luận. Chưa biết là có tội hay không? Đừng nói là thân nhân bạn bè, giữa tình người với người nhất là đồng hương thì không thế nào không thương xót.

Mọi sự việc xảy ra thường có lý do của nó và mỗi thứ đều bắt đầu và kết thúc từ chữ “duyên”. Nếu tôi và em có duyên gặp nhau sớm hơn có thể tôi sẽ giúp em một phần nào lèo lái qua ải khổ này. Tôi cập nhật thông tin trung thực, chính xác cho những cơ quan báo chí có tâm, có tầm và những ai thật lòng quan tâm đến em biết rõ vấn đề thay gì đọc tin tức từ những nguồn có mục đích riêng làm nhiễu và rối loạn vấn đề nghiêm trọng này.

Dũng Taylor hứa sẽ hỗ trợ Minh béo. Ảnh internet

Ai cũng biết người nào làm người đó chịu và có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn, với cương vị đồng hương – đồng nghiệp tôi không mong gì hơn em sẽ chân cứng đá mềm vượt qua khó khăn. Tôi mong mẹ già của em nơi quê nhà và những Phật tử hãy cầu nguyện Quan Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn. Tôi mong em sẽ nhận được sự yểm trợ từ những người thật có tâm và có tầm để em trả lời trước tòa án công bằng – minh bạch.

70 chưa gọi là lành, 30 chưa gọi là Tết, ai biết trước được ngày mai? Tuy tôi chưa gặp được em nhưng tôi hứa sẽ yểm trợ và giúp đỡ hết khả năng khi em cần đến tôi. Khi đương đầu với khó khăn, nếu chúng ta ăn ở có đức sẽ gặp được những người cần gặp, nhận được sự hỗ trợ từ những người có hiểu biết, có tâm có tầm về những gì mình cần biết. Từ đó, mình sáng suốt và tự tin hơn để có những quyết định “đúng đắn!”.

Nhiều người hi vọng, Dũng Taylor sẽ hỗ trợ Minh béo hết mình để nam diễn viên yên tâm. 

Như tin đã đưa, ngày 24/3, Minh béo  bị bắt giữ tại thành phố Garden Grove ở quận Cam (Mỹ) vì tình nghi tấn công tình dục một trẻ em. 

Với vụ việc Minh Béo, sẽ có thêm hai phiên xử nữa, dự kiến diễn ra ngày 13/5 và 10/6, nghĩa là dư luận phải đợi thêm khoảng 2 tháng để biết kết quả cuối cùng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news