Tin mới

Đừng vội cười Messi, 2 năm trước Ronaldo cũng bất lực trước Iceland rồi vô địch Euro

Chủ nhật, 17/06/2018, 14:24 (GMT+7)

Chỉ mới một trận đấu không thành công ở World Cup 2018 không có nghĩa Lionel Messi và Argentina bị các đối thủ còn lại xem thường.

Chỉ mới một trận đấu không thành công ở World Cup 2018 không có nghĩa Đừng vội cười Messi, 2 năm trước Ronaldo cũng bất lực trước Iceland rồi vô địch Euro - Ảnh 1.

 

 

Messi và Argentina nhận những lời chê bai sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Iceland. Nhưng đừng vì thế mà vội xem thường Argentina. Đây chỉ mới là trận đầu tiên ở World Cup của đại diện Nam Mỹ mà thôi.

 

Còn nhớ 2 năm trước ở Euro 2016, Iceland cũng lần đầu tiên tham dự sân chơi Euro. Tại vòng bảng, Iceland cũng thủ hòa 1-1 trước Bồ Đào Nha và Đừng vội cười Messi, 2 năm trước Ronaldo cũng bất lực trước Iceland rồi vô địch Euro - Ảnh 2.

Ronaldo ở Euro 2016 cũng không thể ghi bàn vào lưới Iceland.

 

2 năm trước Ronaldo sút 10 quả khi gặp Iceland và không có bàn thắng. World Cup 2018, Messi dứt điểm 11 lần cũng không hạ nổi thủ môn Iceland.

 

Bồ Đào Nha từng hứng chịu chỉ trích với trận hòa Iceland ở Euro 2016, nhưng ai cũng biết sau đó Ronaldo và các đồng đội từng bước đi tiếp rồi lên ngôi vô địch Euro. 

 

Thế nên, đừng vôi chê cười Messi và Argentina. Họ vẫn còn hai trận gặp Croatia và Nigeria để giữ hy vọng sẽ làm nên chuyện trên đất Nga năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news