Tin mới

Dùng xe thang cứu hỏa dập lửa tại quán Karaoke trên đường Lê Đức Thọ

Thứ ba, 11/11/2014, 14:29 (GMT+7)

Vào khoảng 12 giờ ngày 11/11, vụ hỏa hoạn đã bất ngờ xảy ra tại quán karaoke Olala, số 26A1, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào khoảng 12 giờ ngày 11/11, vụ hỏa hoạn đã bất ngờ xảy ra tại quán karaoke Olala, số 26A1, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo tin tức từ các nhân chứng, vào thời điểm trên họ nhìn thấy khói bốc ra từ quán karaoke Olala. Nhân viên trong quán hô hoán kêu cứu. Ngay lập tức người dân đã thông báo cho lực lượng PCCC.

Tại hiện trường, quán karaoke có 7 tầng, nhiều khả năng lửa bắt nguồn từ tầng 6 và lan ra các tầng còn lại. Rất may thời điểm này quán karaoke chưa đến giờ hoạt động nên không có thiệt hại về người. Toàn bộ nhân viên trong quán đã được sơ tán.

Trao đổi trên Vietnamplus, một nhân viên của quán cho hay, ngọn lửa bắt đầu từ phòng 602 khi nhân viên đang dọn phòng thì có tiếng nổ (có thể do chập cầu dao) sau đó thì đám cháy lan dần từ tầng 6 lên tầng 7. 

Hà Nội: Cháy lớn tại quán Karaoke trên đường Lê Đức Thọ (Ảnh diễn đàn otofun)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường. Các chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy được trang bị mặt nạ chống độc để tiếp cạn vào sâu hiện trường.

Tuy nhiên do hỏa hoạn xảy ra ở tầng cao, nên lực lượng chức năng phải dùng vòi rồng và dùng thang đưa lên cao, dùng rìu đập phá cửa xông vào dập lửa.

Đến 13h đám cháy cơ bản đã được khống chế. Hiện chưa rõ mức độ thiệt hại tài sản của quán. Nguyên nhân ban đầu có thể do chập điện.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn, trao đổi trên báo VnExpress, lãnh đạo phòng CSPCCC Cầu Giấy cho biết, vụ cháy xuất phát từ một phòng hát sau đó lan lên tầng tum, rất may toàn bộ nhân viên và khách đều thoát ra ngoài an toàn. Chỉ khoảng 30 phút đám cháy được dập tắt, tuy nhiên để tránh cháy lan lực lượng vẫn tiếp tục dùng vòi rồng từ chiếc xe thang để  phun làm mát và dọn dẹp đồ đạc trong quán.

Theo H.Nguyen(tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news