Tin mới

Dân mạng "ngưỡng mộ" cô gái được 20 bạn trai tặng 20 chiếc iPhone 7

Thứ hai, 31/10/2016, 11:29 (GMT+7)

Một cô gái Trung Quốc hẹn hò cùng lúc với 20 bạn trai, và để thử lòng các anh chàng cô gái này đã đề nghị họ tặng iPhone 7, sau khi "cá đã cắn câu", cô đã dùng số tiền bán điện thoại để mua nhà.

Một cô gái Trung Quốc hẹn hò cùng lúc với 20 bạn trai, và để thử lòng các anh chàng cô gái này đã đề nghị họ tặng iPhone 7, sau khi "cá đã cắn câu", cô đã dùng số tiền bán điện thoại để mua nhà.

Ảnh minh họa.

Câu chuyện khó tin này được BBC dẫn nguồn từ một blogger tại Trung Quốc. Trên diễn đàn Tian Ya Yi Du thành viên có tên Proud Qiaoba có dòng chia sẻ kể về “Xiaoli”, đồng nghiệp, cũng là cô gái trong câu chuyện, đã mua nhà bằng tiền bán iPhone 7.

Theo chia sẻ của Proud Qiaob, cô nàng Xiaoli sống tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Cùng lúc, Xiaoli quen biết và hẹn hò với 20 chàng trai.

Sau khi điện thoại iPhone 7 chính thức bán trên thị trường Trung Quốc hồi cuối tháng 9, Xiaoli đã thử lòng bạn trai bằng cách yêu cầu họ tặng điện thoại. Bất ngờ, cả 20 người đều đồng ý.

Khi nhận được món quà từ các nạn nhân, cô gái này đã bán toàn bộ điện thoại cho cửa hàng trực tuyến Hui Shou Bao với giá 115.010 NDT (khoảng 380 triệu đồng). Với số tiền khá lớn trong tay, Xiaoli đã dùng nó để đặt cọc mua một ngôi nhà ở nông thôn.

Xiaoli đã khoe nhà mới với bạn bè và mọi người đều ngạc nhiên khi cô tiết lộ cách thức mua nhà.

"Bây giờ trong văn phòng ai cũng nói về chuyện này", "Mọi người đều phỏng đoán xem mấy anh bạn trai nghĩ thế nào", Qiaoba viết.  

Theo Qiaoba, Xiaoli không phải con nhà khá giả, mẹ cô ở nhà làm nội trợ và bố làm công nhân ngoại tỉnh. Xiaoli là con gái lớn trong nhà. "Bố mẹ cô ấy đã nhiều tuổi và có lẽ nàng chịu áp lực rất lớn, phải giúp bố mẹ mua nhà. Tuy nhiên, thật không thể tưởng tượng nổi cô ấy lại dùng cách này?", Qiaoba nói thêm.

Câu truyện của Qiaoba đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Có hơn 13 triệu người dùng đã chia sẻ kèm nội dung "20 iPhone cho một cái nhà".

Một thành viên ngưỡng mộ: "Tôi thậm chí còn không kiếm nổi một anh bạn trai, thế mà cô ấy có những 20 người cùng lúc và đều chịu mua iPhone 7 cho mình. Tôi rất muốn cô ấy dạy tôi".

"Quả là phương pháp làm giàu không khó của hội chị em. Thật đáng ngưỡng mộ!", một độc giả viết.

Độc giả Nguyen6372 bình luận: "Phục cô này quá đi. Chắc hẳn là cô gái xinh đẹp và thông minh!".

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng 20 chàng trai kia thật đáng thương: "Cô gái ko thấy xấu hổ nhưng chắc chắn 20 anh kia thấy xấu hổ vô cùng và ko dám đòi lại iPhone vì ko muốn mang tiếng là 1 trong 20 anh bị lừa tình", bạn Viết An bày tỏ.

Bất ngờ được nhiều người biết đến vì tai tiếng, Xiaoli được nhiều phương tiện truyền thông đã liên lạc với công ty của cô xin phỏng vấn, nhưng đều bị từ chối.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7