Tin mới

Được bạn gái đề nghị giúp trả nợ nhưng Đông Hùng từ chối

Thứ ba, 05/09/2017, 11:14 (GMT+7)

Trong thời gian nỗ lực trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ, ngoài những lời động viên của mọi người, Đông Hùng còn có thêm sức mạnh và niềm vui nhờ bạn gái.

Trong thời gian nỗ lực trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ, ngoài những lời động viên của mọi người, Đông Hùng còn có thêm sức mạnh và niềm vui nhờ bạn gái.

Sau khi công khai việc đang gồng gánh trên vai việc trả nợ của mẹ, Đông Hùng được rất nhiều đồng nghiệp và khán giả thương cảm.

Hiện tại anh dành thời gian nghỉ ngơi, đợi vết thương ở cánh tay (do xô xát với chủ nợ) lành hẳn rồi mới trở lại với công việc. Anh đang sống với mẹ và em trai trong căn nhà trọ ở TP HCM. 

Những ngày này, ngoài những lời động viên của mọi người, Đông Hùng còn có thêm sức mạnh và niềm vui nhờ bạn gái.

Trên trang cá nhân, anh dành những lời nói ngọt ngào cho người yêu: "Em đến với anh khi anh không có gì, không có một cái gì ngoài những sóng gió, ngoài những buồn phiền. Em từng nói "Em yêu anh vì đơn giản anh chẳng có gì cho em cả. Em yêu anh không phải vì anh là ca sĩ, vì anh đẹp trai, hay gì gì... Em yêu anh vì ý chí của anh". Chỉ câu đấy thôi... đủ rồi. Lúc mới xảy ra chuyện, hai đứa facetime với nhau, nhiều khi chẳng nói mà em cứ khóc, cái cảm giác lau nước mắt cho bạn gái mình qua cái màn hình điện thoại thật khó chịu. Khó chịu lắm! Thế rồi hai đứa cứ nhìn mặt nhau qua điện thoại, nói những câu đùa, cùng cười, cùng nói. Với anh, em không chỉ đơn thuần là một "vệt màu hồng" đâu, với anh, em là sự yên bình. Đó là điều anh cần đấy... sự yên bình".

 

Bạn gái của Đông Hùng sinh năm 1992, làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại Hà Nội. Cả hai đã yêu nhau được gần một năm. Nam ca sĩ cho biết, anh rất trân trọng mối quan hệ này bởi bạn gái biết rõ hoàn cảnh khó khăn của anh nhưng vẫn chấp nhận ở bên.

Được biết, không ít lần bạn gái đề nghị được hỗ trợ về tiền bạc để giúp Đông Hùng trả nợ cho mẹ nhưng anh nhất quyết từ chối. Khi được hỏi về việc gia đình bạn gái có phản đối tình yêu, nam ca sĩ cười nói, bố mẹ cô rất yêu mến anh và ủng hộ cho hai người. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news