Tin mới

Được bồi thường 660 triệu đồng vì bị kẹt 4 phút trong thang máy

Thứ năm, 13/10/2016, 08:55 (GMT+7)

Sau khi bị mắc kẹt 4 phút trong thang máy của trung tâm thương mại, một phụ nữ tại Ireland đã đâm đơn kiện và được bồi thường 23.000 bảng Anh. 

Sau khi bị mắc kẹt 4 phút trong thang máy của trung tâm thương mại, một phụ nữ tại Ireland đã đâm đơn kiện và được bồi thường 23.000 bảng Anh. 

[mecloud]kPFVlL4ECi[/mecloud]

Tiền Phong dẫn lại nguồn tin cho biết sự việc hy hữu này diễn ra khá lâu từ 31/8/2012. Tuy nhiên mới đây, Tòa án Tối cao mới đưa ra phán quyết cuối cùng.  

Theo đó, bà bà Marie Dicker (54 tuổi, sống ở Dublin, Ireland) sẽ được nhận 23.000 bảng Anh (tương đương hơn 660 triệu) sau khi trải qua 4 phút 35 giây bị kẹt trong thang máy của trung tâm thương mại Tallaght.

Bà Marie đã được bồi thường 660 triệu đồng sau khi bị mắc kẹt trong thang máy 4 phút. Ảnh: The Sun

Trong hồ sơ vụ việc, bà Marie vốn mắc chứng sợ nơi chật hẹp từ nhỏ nên khi thang máy của khu trung tâm thương mại Tallaght bất ngờ dừng chạy, bà Marie và con trai lúc đó, đã vô cùng hốt hoảng. 

Bà đã nhấn chuông báo động và đập liên tục vào cửa thang máy và gọi cho chồng để cầu cứu. Không lâu sau, một nhân viên an ninh của khu mua sắm đã tìm cách mở thang máy và đưa hai mẹ con nhà Dicker ra ngoài. 

Vietnamnet cũng cho biết, bà đã tuyên bố kiện cả trung tâm thương mai và công ty cung cấp dịch vụ thang máy với lý do làm bà tổn hại về tinh thần. 

Một nhà tâm lý học cho biết, bà Marie đã bị chấn thương tinh thần nặng nề và trở nên ám ảnh sau sự cố thang máy. Do đó, số tiền bồi thường 23.000  bảng Anh là sự đền bù thỏa đáng đối với những gì đã xảy ra với bà Marie.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news