Tin mới

Được cầu hôn, Hòa Minzy tuyên bố chỉ nên sống chung với người có tiền

Thứ năm, 26/09/2019, 18:18 (GMT+7)

Khi được đại gia cầu hôn, Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố rằng mình chỉ sống chung với người có tiền.

Thời gian vừa qua, Hòa minzy được cho đã chuẩn bị đám cưới với bạn trai đại gia sau thời gian tạm dừng ca hát.

Mặc dù vậy, nữ ca sĩ đã phủ nhận trên trang cá nhân và chia sẻ thêm về những quan điểm hôn nhân của mình.

Đoạn chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cụ thể là khi một người hâm mộ gửi tin nhắn tâm sự về vấn đề này, Hòa Minzy đã có những chia sẻ khá dài.

Trước đó, Hòa Minzy khẳng định chuyện đám cưới và thủ tục không quan trọng bằng việc hai người sống với nhau hạnh phúc.

Dòng chia sẻ mới đây bày tỏ "Chị nói đám cưới nó thực sự không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc với người mình yêu, chứ không nói nó không quan trọng theo ý em. Đám cưới là điều rất thiêng liêng mà, khi chúng ta chính thức có một danh phận. Tuy nhiên thì với nhiều hoàn cảnh và tình trạng chung bây giờ, có thể thấy rất nhiều thực trạng xã hội, lớn nhất là Bạo lực gia đình… Khi chưa đủ sự tìm hiểu, thì sau khi đám cưới, áp lực cuộc sống chung rồi con cái trở thành "nấm mồ" chôn tất cả.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia. Ảnh: Internet

Chị không có quan điểm cần thực hiệncác bước như ông bà cha mẹ ta là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con rồi tổ chức đám cưới cùng các con của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị...", Hòa Minzy chia sẻ.

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng đã đề cập đến vấn đề vật chất trong tình yêu, cô cho biết chỉ nên kết hôn khi cả hai đã có nền tảng về kinh tế và sự nghiệp ổn định, quan trọng là phải có tiền để tránh những bất hòa về sau.

"Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu đều có sự nghiệp ít nhất là thành công, là khi cả hai gia đình nội ngoại đều thương yêu hai đứa. Quan trọng hơn đó chính là có tiền nha em. Để không bao giờ một trong hai phải ở nhà nấu cơm, rồi lại nghe câu: Mày cứ đi làm đi rồi biết", Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news