Tin mới

Được Đàm Vĩnh Hưng qua tận nhà cắt tóc cho mẹ, Hoài Linh vẫn nói câu phũ phàng

Thứ sáu, 24/07/2020, 10:27 (GMT+7)

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh và Đàm Vĩnh Hưng về nhà ba mẹ ruột chơi. Tại đây, Mr.Đàm lại giở đồ nghề ra để tự tay cắt tóc, uốn nhuộm cho mẹ Hoài Linh.

Trong clip, giọng ca 'Bức tranh tiền kiếp' giới thiệu: "Hôm nay, anh Đàm Vĩnh Hưng qua tận nhà cắt tóc cho mẹ tôi. Bữa nay mẹ tôi sướng quá vì con trai lớn Hoài Linh và tôi đều về chơi, lại có anh Đàm Vĩnh Hưng qua cắt tóc cho mẹ nữa. Một năm trời rồi mẹ tôi mới cắt tóc.

Hồi dịch vừa rồi anh Hưng cũng cắt tóc cho tôi, lát tôi phải chuyển khoản trả tiền đang hoàng".

Được các con về chơi và đích thân Đàm Vĩnh Hưng ra tay cắt tóc, mẹ Danh hài Hoài Linh tỏ ra rất phấn khởi, vui mừng. Bà nói một câu đầy xúc động: "Chỉ cần các con qua là mẹ hết bệnh liền".

Còn phía giọng ca 'Chuyện loài hoa dang dở' thì khỏi cần nói, mỗi lần được cắt tóc cho người thân anh thường rất có tâm, khi nâng niu, cẩn thận từng mảng tóc một, rồi uốn xoăn, nhuộm lại màu tóc cho mẹ đàn anh hết bạc.

Thành quả của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong quá trình cắt tóc, Mr.Đàm không quên kể xấu Hoài Linh và tố: "Tôi qua cắt tóc mà anh Hoài Linh còn gọi điện nói sợ tôi làm hư tóc mẹ ổng, rồi thì hết người cắt tóc hay sao mà kêu tôi. Anh Hoài Linh tính hay cà khịa lắm, phải gọi là tổng giám đốc chuyên bán các loại lưỡi câu của Việt Nam này".

Sau khi cắt tóc xong cho mẹ, nam ca sĩ sinh năm 1971 cùng Dương Triệu Vũ lên phòng thăm Hoài Linh. Biết tin Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc cho mẹ, anh nói:

"Tao chưa thấy, mai thấy tao mới chửi. Tao hết tin mày lâu rồi Hưng à".

Dù bị Hoài Linh chê, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ, nũng nịu với đàn anh, chứ không hề giận dỗi. Anh còn rủ rê Hoài Linh: "Bữa nào đi làm đẹp với em em dẫn anh đi. Em hứa với anh là đẹp lắm, không đau đớn, không mổ xẻ, không chích, không cắt gì hết. Mặt anh đang đẹp thế này, nên làm lại cho đẹp nữa. Còn da anh giống da mẹ anh, nhiều đồi mồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news