Tin mới

Được hỏi còn yêu, hay có hối hận khi kết hôn với bà Thảo không, ông Vũ trả lời bất ngờ

Thứ sáu, 29/03/2019, 11:28 (GMT+7)

Khi được hỏi có hối hận về quyết định kết hôn với bà Thảo không, ông Vũ cho rằng đã là đàn ông thì không nên hối hận vì những gì đã chọn.

Sau gần 1 tháng xét xử sơ thẩm và tạm dừng phiên tòa để xác minh thêm chứng cứ, chiều 27/3, TAND TP.HCM đã tuyên án vụ “ly hôn nghìn tỷ” giữa nguyên đơn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và bị đơn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên).


Theo đó, tòa quyết định giao 4 con cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo nuôi dưỡng và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng mỗi năm 10 tỷ đồng cho 4 con từ năm 2013 tới khi các con trưởng thành theo như 2 bên đã thỏa thuận.

Bên cạnh đó, tòa án cũng tuyên chia cho ông Vũ 60% và bà Thảo 40% tài sản chung là các cổ phần trong các công ty của Tập đoàn Trung Nguyên. Tuy nhiên, số cổ phần của bà Thảo sẽ tất cả thuộc về ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đổi lại ông Vũ phải có trách nhiệm hoàn lại bằng tiền cho bà Thảo.

Sau phiên tòa, bà Thảo nói với Zing.vn: "Bản án quá bất công với mấy mẹ con tôi". Nhiều người tin rằng với bản án này, bà Thảo sẽ kháng cáo.

Nếu không đồng ý với kết quả trên, trong vòng 15 ngày, bả Thảo có quyền kháng cáo để tòa cấp phúc thẩm xem xét lại bản án.

Bên lề phiên tòa này, có một câu hỏi khá bất ngờ của báo chí đưa ra cho Chủ tịch Trung Nguyên, khi không liên quan đến chuyện phân chia tài sản, mà là chuyện tình cảm giữa 2 vợ chồng.

Khi được một phóng viên đặt câu hỏi: "Ông có còn yêu bà Thảo nữa không?"

Không trả lời trực tiếp câu hỏi, trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Vũ chia sẻ: "Qua nói Qua chờ cô sám hối tu tập đã, thật ra trong lòng Qua đã nói, Qua không oán ghét, không giận gì cô luôn. Chỉ có ra đây, đem cả gia đình ngồi đây, để luật sư hỏi bao chuyện tào lao là Qua không vui. Qua không bỏ qua được cái chuyện đó. Không nên như vậy chứ không giận ghét gì".

"Thôi thì là cái thử thách của Qua thôi nghe", ông Vũ nói thêm.

Khi phóng viên nhắc lại câu hỏi bên trên, vua cà phê Trung Nguyên thẳng thắn nói: "Hãy biết một điều: Khi hôm trước Qua giận, Qua còn nói là cô phải tự hiểu ra nhiều điều, còn khi Qua im lặng, Qua tuyệt đối không muốn nói, không muốn nghe, muốn nhắc nữa,…

Sáng nay (sáng 27/3), Qua có nhắc lại câu đó, bây giờ cô quá rồi. Nói như vây là không nên, Qua không muốn nghe không muốn nói, không muốn cho ai nói gì về cô nữa. Sau này người đàn ông của bạn mà nói miết nhưng bạn không nghe, tới lúc, người ta im lặng không muốn nghe là không còn gì nữa".

Khi được hỏi có hối hận về quyết định kết hôn với bà Thảo không, ông Vũ cho rằng đã là đàn ông thì không nên hối hận vì những gì đã chọn.

"Đàn ông thực sự làm không bao giờ hối hận, mình phải chịu trách nhiệm cho những gì mình quyết định, từ cái lớn đến cái bé, kể cả trả giá sinh mạnh cũng phải chịu trách nhiệm. Vậy nên làm gì đó bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ, khi đã quyết định rồi mà gặp phải vấn đề thì phải tự trách mình trước", Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên bày tỏ.

Liên quan đến số tiền án phí bị tính gấp 10 lần, trao đổi với Zing.vn trong sáng 28/3, chủ tọa phiên tòa Nguyễn Văn Xuân xác nhận đã đọc nhầm con số án phí. "Do bản án quá dài nên tôi đọc bị nhầm lẫn con số. Bà Thảo chỉ phải nộp án phí tài sản là khoảng 3,3 tỷ đồng, ông Vũ nộp hơn 4,7 tỷ", ông Xuân nói và cho biết bản án phát hành sau 7 ngày sẽ sửa chữa thành con số chính xác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news