Tin mới

Được kéo khỏi miệng cá sấu khổng lồ, nhà sinh vật học mất tay chân

Thứ ba, 07/03/2017, 15:58 (GMT+7)

Một nhà sinh vật học người Malaysi đã phải chấp nhận mất tay và chân để các đồng nghiệp kịp thời kéo ra khỏi miệng con cá sấu khổng lồ.

Một nhà sinh vật học người Malaysi đã phải chấp nhận mất tay và chân để các đồng nghiệp kịp thời kéo ra khỏi miệng con cá sấu khổng lồ.

Telegraph dẫn câu chuyện của Rudy Francis, nhà sinh vật học 35 tuổi người Malaysia cho biết, ông bị tấn công khi đang cho con cá sấu 60 tuổi, dài hơn 5,4 m, ăn tại một trang trại cá sấu ở Sandakan, miền đông Malaysia hôm 20/2.

Rudy Francis trước (phải) và sau khi bị cá sấu tấn công. Ảnh: YouTube

Francis kể rằng, khi bị con cá sấu chồm lên ngoạm tới đầu gối và nửa cánh tay, ông lập tức túm lấy phần dưới cơ thể con vật để tránh những cú cắn khác. Francis cố gắng tìm mắt của con cá sấu và chọc vào mạnh hết sức có thể.

Khi Francis tưởng đã chạy thoát, thì con cá sấu một lần nữa ngoạm lấy ông. Nhà sinh vật học gào thét nhờ các đồng nghiệp cứu, quyết định hy sinh một phần chân và cánh tay đã bị con vật hung dữ cắn gần như đứt lìa.

Khi các đồng nghiệp kéo Francis ra ngoài, tay và một phần chân của ông vẫn đang nằm trong miệng con bò sát ăn thịt khổng lồ.

Nhà sinh vật học sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng mất máu nghiêm trọng, nhưng ông đã được cứu sống.

[mecloud]m6rtdVclqD[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà sinh vật học