Tin mới

Được Kim Lý hộ tống, Hồ Ngọc Hà vẫn ngại ngùng khi 'múa rìu qua mắt thợ'

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:39 (GMT+7)

Trong vai trò mới, Hồ Ngọc Hà khá ngượng ngùng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chiều 16/1, Hộ Ngọc Hà được bạn trai Kim Lý hộ tống đến sự kiện ra mắt chương trình "Gala nhạc Việt Tết". Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ áo dài cách tân nhẹ nhàng và vẫn mang thần thái xinh đẹp như mọi khi.

Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý tại sự kiện.

Tại sự kiện, Hà Hồ và Kim Lý đã cùng chơi lô tô quay số. Người đẹp ân cần chỉ dẫn và giúp bạn trai đánh số. Sau đó, để không khí chương trình thêm xôm tụ, Hồ Ngọc Hà đã lên sân khấu và hát lô tô cùng đoàn lô tô chuyên nghiệp Hương Nam. Mặc dù đã đứng trên sân khấu nhiều lần, nhưng khi trong vai trò mới, "múa rìu qua mắt thợ", giọng ca gốc Quảng Bình đã không giấu nổi sự ngượng ngùng.

Hồ Ngọc Hà hát lô tô bằng tiếng Thái mang lại tiếng cười cho khán giả.

Hồ Ngọc Hà và đoàn lô tô Hương Nam.

Sau một chút ngượng ngập, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng bắt nhịp với chương trình khi hát lô tô bằng tiếng Thái. Bỏ qua một vài quãng vấp, tiết mục của người đẹp đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bên cạnh sự xuất hiện của cặp đôi Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, sự kiện ngày hôm qua còn có nhiều khách mời nổi tiếng khác góp mặt như Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Ca sĩ Thu Thủy và chồng Kin Nguyễn, các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Cường. “Gala nhạc Việt Tết” là sản phẩm âm nhạc với những ca khúc hát về mùa xuân, Tết Nguyên đán hoàn toàn mới, được đầu tư chỉn chu và ra mắt đều đặn suốt 13 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news