Tin mới

Được ra sân đá chính tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu trình diễn tuyệt kĩ làm nức lòng NHM

Thứ ba, 24/09/2019, 11:34 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã được điền tên vào đội hình xuất phát của SC Heerenveen để thi đấu với đội dự bị của Feyenoord Rotterdam, một đội bóng rất nổi tiếng của Hà Lan.

Cuối tuần qua, SC Heerenveen có trận đấu gặp FC Utrecht trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan và đây là cột mốc lịch sử của Đoàn Văn Hậu cũng như bóng đá Việt Nam nói chung. Lần đầu tiên trong lịch sử Đoàn Văn Hậu được điền tên vào đội hình xuất phát của đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 đã không có cơ hội ra sân trong trận hòa 1-1 của CLB chủ quản.

Đoàn Văn Hậu đã không được ra sân trong trận đấu vừa qua của SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ có thể thường xuyên thi đấu và đạt trạng thái tốt nhất, đội dự bị của SC Heerenveen đã có trận đấu với đội dự bị của Feyenoord Rotterdam, một đội bóng rất nổi tiếng của Hà Lan. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu được xếp đá chính.

Trong lần đầu tiên ra mắt CLB mới, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã để lại 1 số tình huống đáng chú ý. Đặc biệt là pha xoạc bóng mang thương hiệu "lưỡi liềm" được Đoàn Văn Hậu tái hiện khi truy cản cầu thủ đối phương. Đây là những pha truy cản mà Đoàn Văn Hậu rất hay thực hiện khi thi đấu cho các cấp độ của bóng đá Việt Nam.

Văn Hậu đã phải rời sân sau khi hiệp 2 bắt đầu vị bị đau nhẹ. Tuy nhiên những gì mà số 15 để lại cũng đã ít nhiều gây ấn tượng với BHL. Quãng thời gian có mặt trên sân, Văn Hậu đã cho thấy những điểm tích cực mà đáng kể nhất là khả năng tranh chấp bóng, kỹ năng thiết yếu của một hậu vệ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news