Tin mới

Được sao Chính Tài soi chiếu, 3 con giáp này vừa giàu có, vừa may mắn lại vừa 'đỏ tình' trong ngày 4/12

Thứ sáu, 04/12/2020, 09:38 (GMT+7)

Trong ngày 4/12, 3 con giáp tuổi Tý, Mão, Tuất là những con giáp gặp nhiều may mắn trong công việc hay đường tình duyên nhất.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất thường nhân hậu, tốt bụng và giàu lòng trắc ẩn. Họ có thể hy sinh vì những người khác, sẵn sàng gạt bỏ lợi ích bản thân mình. Bản thân những người tuổi Tuất rất trọng chữ tín và danh dự và phẩm chất con người mình. Dù làm việc gì đi chăng nữa, người tuổi Tuất luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên cá nhân.

Chính vì sự tử tế đó mà người tuổi Tuất không ít lần bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt hết lần này đến lần khác. Trong ngày 4/12, con giáp đầy may mắn sẽ vạch trần bộ mặt của những kẻ tiểu nhân. Vận đen, khốn khó, gian truân và cay đắng đều sẽ được rũ bỏ, nhường chỗ cho phúc lộc và sự suôn sẻ trong mọi chuyện.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý khiến ai cũng khâm phục vì bản lĩnh, sự khéo léo và thông minh hơn người. Chính bản lĩnh đó giúp tuổi Tý có gan làm giàu, không sợ khổ cực và đứng lên từ thất bại.

Trong ngày 4/12, tuổi Tý được sao Chính Tài chiếu mệnh, việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Thậm chí có những niềm vui bất ngờ trong công việc đang chờ đợi người tuổi Tý trong ngày hôm nay.

Dù vậy do ngũ hành xung khắc, tuổi Tý cũng đề phòng xung khắc với bạn bè, người thân hay "người ấy". Căng thẳng này không kéo dài nhưng vẫn nên kiểm soát hành động, lời nói để nó không xảy ra thì hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đang phải chịu nhiều ấm ức trong thời gian gần đây. Cả về công việc, sự nghiệp lẫn tình duyên, con giáp này liên tục bị sao xấu chiếu mệnh khiến mọi chuyện càng nên mệt mỏi.

Đừng vội nản lòng nhé Mão ơi! Dự báo trong ngày hôm nay, những trắc trở ấy có thể bị dẹp bỏ đấy. Nhờ có Thiên Tài trợ lực, bản mệnh bắt đầu thoát được rắc rối, khó khăn trước mắt bắt đầu vơi dần.

Đường tình duyên cũng cho thấy nhiều dấu hiệu thuận lợi, nồng ấm trở lại. Tuy nhiên cũng vì thế mà tuổi Mão đừng nên chủ quan. Tình yêu cần sự vun đắp liên tục từ cả hai phía nên bạn hãy giành thêm thời gian để ở bên và chăm sóc người ấy nhé.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news