Tin mới

Dược sĩ tạt axit vào người yêu rồi nhảy sông tự vẫn

Thứ năm, 06/03/2014, 08:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn tình cảm, An đã tạt axit vào người yêu rồi nhảy sông tự vẫn bỏ lại xe máy và giấy tờ tùy thân.

 

 

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn tình cảm, An đã tạt axit vào người yêu rồi nhảy sông tự vẫn bỏ lại xe máy và giấy tờ tùy thân.


Theo tin tức, ngày 5/3, Công an quận 3, TP.HCM xác định đã tìm thấy xác của Phùng Chấn An (35 tuổi, dược sĩ, tạm trú quận 12, TP HCM).

An là hung thủ tạt axít vào người yêu là chị Nguyễn Thị Long G (SN 1986, chủ quán cà phê Bóng Đèn (quận 3, TP.HCM) vào đêm 26/2.

Vào khoảng 23h00 đêm 26/2, Công an quận 3 nhận được tin báo của người dân về việc chiếc xe máy không chủ bị bỏ lại trên cầu Đồng Nai. Kiểm tra trong cốp xe phát hiện chiếc ví có giấy chứng minh nhân dân, đăng ký xe mang tên Phùng Chấn An. Ngoài ra, gần đó còn có đôi dép màu vàng.

Dược sĩ tạt axit vào người yêu rồi nhảy sông tự vẫn

Phùng Chấn An được xác định đã tử vong.

Ngày 28/2, cơ quan điều tra nhận được tin báo của người dân ở thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) cho biết họ vừa phát hiện một xác nam trôi sông. Do không xác định được lai lịch nên Công an huyện Tân Uyên đã lập hồ sơ và chôn cất tử thi.

Sau đó, từ các hình xăm trên người nạn nhân, cơ quan công an khẳng định thi thể người chết trôi trên sông Đồng Nai chính là hung thủ Phùng Chấn An.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, khoảng 20h30 ngày 26/2, nam nhân viên bảo vệ quán cà phê Bóng Đèn nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà chủ.

Khi chạy tới, anh này phát hiện chị Nguyễn Thị Long G đang nằm vật vã, giẫy giụa dưới nền đất vì bị bỏng axit. Sau khi hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhân viên quán cà phê đến công an phường 14 trình báo.

 Khám nghiệm hiện trường, công an thu được điện thoại của nạn nhân. Từ tin nhắn trong điện thoại, cảnh sát xác định G và An có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Cùng với lời khai của nhân chứng, cơ quan công an xác định An là hung thủ tạt axit vào mặt chị G.

Xem thêm video trên Tinmoi: Bố để quên súng, con gái 3 tuổi nghịch chơi và tự bóp cò

 

 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit