Tin mới

Được Trường Giang ví như 'bản sao của Jack', hot boy vuông tôm được khen hết lời

Thứ năm, 07/11/2019, 11:14 (GMT+7)

Dù chỉ rinh được 10 triệu đồng tại Thách thức danh hài, nhưng thì sinh Lê Hoàng Long đến từ Bạc Liêu vẫn nổi trội nhất, sự ngây ngô, ngờ nghệch của anh chàng đã khiến Trấn Thành – Trường Giang thích mê.

Ngay khi mở đầu phần giao lưu, Hoàng Long đã khiến 2 danh hài Trấn ThànhTrường Giang thích mê bởi sự ngây ngô, ngờ nghệch. Vốn dĩ ở Bạc Liêu và làm nghề nuôi tôm nhưng vì quá run nên anh chàng liên tục khiến 2 giám khảo 'rối não' bởi những câu trả lời không liên quan khiến cả trường quay cười rôm rả.

Tiếp đó Hot boy vuông tôm lại có một pha tấu hài cực mạnh khi hiểu lầm MC Ngô Kiến Huy là danh hài. Pha nhầm lẫn này làm chàng Bắp đứng hình vài giây còn khán giả được dịp cười nghiêng ngả.

Trước khi Hoàng Long ra về, anh chàng đã được Trấn Thành – Trường Giang chúc sớm nổi tiếng và dặn dò kỹ càng về đạo đức nghề nghiệp.

Sau khi kết thúc 2 vòng thi anh chàng tiếp tục hát tặng giám khảo cùng khán giả ca khúc của Thịnh Suy và một ca khúc tự sáng tác. Đặc biệt, bài hát Hoàng Long tự sáng tác mang màu sắc âm nhạc khá giống với Jack và K-ICM nên chàng trai trẻ đến từ Bạc Liêu được Trường Giang ví von như "bản sao của Jack".

Trấn Thành cũng hết lời khen ngợi nam thí sinh “rất nghệ sĩ, hát rất hay”. Đồng thời khuyên anh chàng nên đi thi một chương trình gì đó về hát. Chốt lại màn nhận xét, Trường Giang khuyên nam thí sinh nên dừng chơi và nhận thưởng. Dù dừng chơi nhưng, anh chàng đã được 2 vị giám khảo cùng MC Ngô Kiến Huy đồng ý đặc cách vào đêm gala Thách Thức Danh Hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news