Tin mới

Được Trường Giang yêu chiều hết mực, Nhã Phương vẫn làm điều khó ngờ với chồng

Thứ bảy, 27/07/2019, 18:07 (GMT+7)

Là những ngôi sao hàng đầu showbiz, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn với nhau vào cuối tháng 9/2018. Cả hai trải qua 3 năm yêu đương đầy sóng gió và không ít lần vướng tin đồn chia tay. Vốn đã yêu chiều Nhã Phương hết mực, sau đám cưới, Trường Giang lại càng chăm lo cho bà xã nhiều hơn. Chính bản thân nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tiết lộ được ông xã chiều hư chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Sau bao sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương cũng về chung một nhà.

Về phía Trường Giang, anh cũng từng 'bóc phốt' bà xã: "Nhã Phương biết ăn nhưng không biết nấu"; hay "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu.”

Yêu chiều vợ là vậy nhưng không ít lần Trường Giang bị Nhã Phương 'phũ'. Trong một chương trình truyền hình mới đây, khác với nhiều người phụ luôn muốn chồng về sớm để cùng ăn cơm hay tránh chồng nhậu nhẹt bên ngoài, Trường Giang tiết lộ bà xã Nhã Phương không muốn anh về sớm: “Riêng vợ tôi không thích tôi về sớm. Ế show! Ế show mới về nhà sớm, có show mới về nhà trễ”, Trường Giang nói.

Trường Giang tiết lộ bà xã luôn không muốn anh về nhà sớm vì về sớm đồng nghĩa với việc ế show.

Hay trong một lần khác, Trường Giang đã tự đăng tải bức ảnh bị bà xã Nhã Phương "dìm hàng" không thương tiếc cùng dòng chú thích: "Đừng ngủ khi vợ yêu còn thức". Dù bị "chơi xấu" nhưng Trường Giang vẫn dành cho bà xã lời nói ngọt ngào qua cách xưng hô.

Nhã Phương 'dìm' Trường Giang trong lúc Mười khó ngủ.

Dù 'bóc phốt' vợ là vậy, nhưng Trường Giang không thể phủ nhận từ khi kết hôn, Nhã Phương đã trở thành người phụ nữ của gia đình, gạt bỏ nhiều sở thích thuở son rỗi, luôn hướng về gia đình nhỏ và công việc. Trong ngày kỷ niệm 5 tháng kết hôn, Mười khó hạnh phúc tâm sự: "Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang