Tin mới

Được vợ chu cấp tiền tân trang, chồng cô dâu 62 tuổi thay đổi bất ngờ

Thứ sáu, 25/10/2019, 16:58 (GMT+7)

Được bà xã Thu Sao chu cấp tiền tân trang, Hoa Cương đã có sự thay đổi bất ngờ về diện mạo.

Mới đây, anh Hoa Cương - chồng Cô dâu 62 tuổi khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo thay đổi sau khi được bà xã Thu Sao đưa đi tân trang. Theo đó, anh Hoa Cương được nâng mũi, nhấn mí và mới đây nhất là làm lại lông mày.

Diện mạo mới của chồng cô dâu 62 tuổi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "Không biết có dùng qua app nào chụp không nhưng nhìn khá đẹp trai"; "Thế này thì càng ngày càng trẻ hơn vợ rồi"; "Nhìn khác quá"....

Sau thời gian tân trang, chồng cô dâu 62 tuổi thay đổi diện mạo trẻ trung. Ảnh internet

Sau khi cưới cô dâu Thu Sao, Hoa Cương đã được vợ chu cấp tiền để "tút tát" lại nhan sắc. Cách đây 1 năm, hình ảnh chồng của chị Thu Sao khoe ảnh làm mũi, nhấn mí cũng từng nhận về không ít bình luận trái chiều.

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương từng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Thời gian đầu, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của cả hai. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn mặn nồng và thường xuyên hâm nóng tình cảm.

Cách đây không lâu, cặp đôi đã bất ngờ hâm nóng tên tuổi khi tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ngoài chụp lại ảnh cưới, họ còn đãi tiệc hoành tráng và mời rất nhiều bạn bè, người thân đến chung vui. Không chỉ vậy, cô dâu 62 tuổi lại khoe clip được chồng tặng quà khủng nhân dịp 20/10. Theo những gì diễn ra trong clip, anh Hoa Cương bí mật chuẩn bị quà tặng cho cô vợ 62 của mình rất lãng mạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news