Tin mới

Dương Cẩm Lynh lột xác trong vai diễn cô nàng nông thôn

Thứ ba, 12/08/2014, 14:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong phim “Thế Lực Ngầm”, Dương Cẩm Lynh đã lột xác với vai diễn cô gái nông thôn Ba Ngọc tính cách hiền lành và cả tin.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong phim “Thế Lực Ngầm”, Dương Cẩm Lynh đã lột xác với vai diễn cô gái nông thôn Ba Ngọc tính cách hiền lành và cả tin.

 Dương Cẩm Lynh nhận được sự chú ý từ công chúng qua giải thưởng Á hậu Điện ảnh 1999. Chuyển mình liên tục qua nhiều vai diễn cùng với sự lột xác của vẻ ngoài, nữ diễn viên ngày càng được yêu mến. “Công chúa Quỳnh Nga” của bộ phim Thạch Sanh luôn được xếp vào nhóm mỹ nhân bởi vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời với khuôn mặt Vline.Sau chuyến đi Pháp để tham dự Liên hoan phim Việt Nam, Dương Câm Lynh tiếp tục quay trở về hoàn thành tất vai diễn Ba Ngọc với dự án phim truyền hình  mới “Thế Lực ngầm”.


Dương Cẩm Lynh lột xác trong vai diễn hiền lành, ngây thơ

Trong vai cô bé xinh đẹp, hiền lành, ngây ngô và cả tin nhưng hết lòng yêu thương gia đình. Từ một cô gái nông thôn lên thành thị kiếm sống để lấy tiền giúp mẹ làm phẫu thuật. Trải qua bao nhiêu sóng gió, Ba Ngọc dần dần thay đổi và thích nghi với cuộc sống xa hoa của thành thị.

Đây cũng chính là chuỗi bi kịch của cô gái Ba Ngọc bị bọn buôn người ép làm gái mại dâm, đã nhiều lần cố gắng trốn thoát nhưng đều bị bắt trở lại.Mọi người thường thấy hình ảnh một tiểu thư Dương Cẩm Lynh sắc sảo đầy cá tính, nhưng trong vai diễn Ba Ngọc cô hoàn toàn lột xác khỏi chính mình với hình ảnh cô gái nông thôn chân chất, hiếu thảo và đầy nghị lực.

Ba Ngọc bị bọn buôn người ép làm gái mại dâm. Cô nhiều lần tìm cách trốn thoát nhưng đều bị chúng bắt trở lại.

Trong phim “Thế Lực ngầm”, đóng vai Bé Ngọc vừa phải diễn nội tâm, vừa diễn bằng hành động. Nhưng cô luôn phải đối diện với không ít nhiều khó khăn, đặc biệt những cảnh phải đánh nhau trên xuồng phải cho chân thật.

Dương Cẩm Lynh đã thành công trong vai diễn Bé Ngọc, sẽ mang lại nhiều yếu tố mới lạ và đầy bất ngờ tới cho khán gải truyền hình trong thời gian tới. Dự kiến bộ phim “Thế Lực Ngầm” sẽ phát sóng vào 20h ngày 15/8 trên đài truyền hình Vĩnh Long.

T. Lương (Tông hợp: saoonline.vn; ngoisao.net; news.zing.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news