Tin mới

Đường dây bán dâm 25.000 USD: Công an đã làm rõ thêm nhiều á hậu, diễn viên có liên quan

Thứ năm, 22/11/2018, 20:33 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, công an đã làm rõ thêm nhiều trường hợp á hậu, diễn viên, người mẫu, MC có liên quan đến đường dây mại dâm với giá "khủng" nhất lên tới 25.000 USD/lầnở Sài Gòn.

Đến thời điểm hiện tại, công an đã làm rõ thêm nhiều trường hợp á hậu, diễn viên, người mẫu, MC có liên quan đến đường dây mại dâm với giá "khủng" nhất lên tới 25.000 USD/lầnở Sài Gòn.

Theo tin tức từ VOV, ngày 21/11, liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô có sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên, MC do Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận 12, TP HCM) cầm đầu được Công an TP HCM triệt phá cách đây hơn 2 tháng, Cơ quan cảnh sát điều tra vừa có quyết định gia hạn điều tra (lần 1) đối với Kiều Đại Dũ để tiếp tục làm rõ một số lời khai của đối tượng này.

Cũng theo nguồn trên, những ngày qua, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM đã mời nhiều cá nhân là Á hậu, người mẫu, diễn viên và MC có tiếng trong giới showbiz lên làm việc, tuy nhiên có người không lộ diện. Đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã lấy lời khai, xác minh làm rõ thêm các cá nhân khác có liên quan hoặc có tham gia bán dâm trong đường dây này.

Riêng lời khai của bị can Kiều Đại Dũ, đối tượng có vai trò cầm đầu đường dây mại dâm, hiện đang được công an tiếp tục làm rõ từ đó mở rộng điều tra.

Nhiều người mẫu, diễn viên...liên quan đến đường dây bán dâm 25.000 USD/lượt. Ảnh Dân Trí

Theo tin tức trên báo Dân Trí, 4 người bị bắt quả tang mua dâm các á hậu, diễn viên kiêm MC và 2 chân dài là những "đại gia" có tiếng, kinh doanh trong các lĩnh vực đầu tư và bất động sản. 

Được biết, nguồn khách mà Dũ săn tìm chính là thông qua các mối quan hệ xã hội. Y chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… Nhờ môi trường này, Dũ dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu săn chân dài cao cấp.

Chỉ cần Dũ môi giới làm một đại gia hài lòng thì chuyện người này giới thiệu người kia trong giới ăn chơi đã trở nên phổ biến...

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo Đất Việt, luật sư Trương Xuân Tám, trong vụ án này những đối tượng mua dâm không phải là dạng vừa trong xã hội, có thể là quan chức, đại gia mới nổi kinh doanh trong đó có người chân chính, không chân chính... vì vậy việc gia hạn điều tra sẽ là sự quyết tâm của cơ quan điều tra khi xã hội còn nghi ngờ.

"Đặc biệt số tiền mua dâm cực lớn lên tới 25.000 USD, không nhiều các vụ bán dâm có số tiền ấn tượng như vậy nên gia hạn điều tra càng làm rõ thêm nhiều vấn đề, đáp ứng mong mỏi của xã hội", luật sư Tám nói và cho biết, trước đó cũng có nhiều thông tin về hiện tượng hối lộ tình dục, chính vì vậy lực lượng chức năng cần theo dõi xem có thể có những người khác tham gia vào đường dây này không?

"Họ có thể làm hài lòng quan chức không phải bằng vật chất mà dùng việc hối lộ để phê duyệt các dự án", luật sư Tám bày tỏ quan điểm với nguồn trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news