Tin mới

Đường dây bán dâm 9x do tú bà 17 tuổi cầm đầu

Thứ sáu, 03/10/2014, 07:52 (GMT+7)

Nguyễn Thị B. (17 tuổi, trú tại Hòa Bình) thuê một căn nhà ở khu Nam Từ Liêm để ở và chứa gái mại dâm. Khi có khách, "tú bà" sẽ đứng ra môi giới và trực tiếp bán dâm.

Nguyễn Thị B. (17 tuổi, trú tại Hòa Bình) thuê một căn nhà ở khu Nam Từ Liêm để ở và chứa gái mại dâm. Khi có khách, "tú bà" sẽ đứng ra môi giới và trực tiếp bán dâm.

Tú bà B. tại cơ quan công an.

Ngày 3/10, tin tức từ công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, ngày 1/10 lực lượng chức năng kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên đường Đình Quán (phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm) thì phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 501 và 701. Khai thác tại chỗ, gái bán dâm khai nhận đi khách theo sự chỉ đạo của "tú bà" Nguyễn Thị B. (17 tuổi, trú tại Hòa Bình) và đang có mặt trong nhà nghỉ. 

Khám xét các phòng, cơ quan chức năng phát hiện tú bà B. đang ngồi ở phòng 201 chờ thu tiền "phế" từ gái bán dâm. 

Hai đối tượng bán dâm tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, danh tính của 2 cô gái bán dâm được làm rõ là Nguyễn Thị V. (22 tuổi, ở Thanh Hóa) và Vũ Thị H. (20 tuổi, quê Tuyên Quang) đến nhà nghỉ phục vụ khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

Những cô gái này đi khách theo sự chỉ đạo, môi giới của Nguyễn Thị B. Được biết, ngoài số tiền khách phải trả cho gái bán dâm thì họ cong giả thêm 1 triệu đồng tiền công môi giới cho B. sau khi mua dâm xong. 

Được biết, B. thuê nhà ở Nam Từ Liêm để chứa chấp và ở cùng gái mại dâm. Khi có khách, "tú bà" sẽ đứng ra môi giới và trực tiếp bán dâm. B. khai mới học hết lớp 9, sau khi bỏ học thì xuống Hà Nội làm tiếp viên quán bia và bán dâm trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy) kiếm thêm thu nhập.

T.Phong (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news