Tin mới

Đường dây cá độ bóng đá qua mạng lên đến hàng tỉ đồng

Thứ tư, 29/10/2014, 09:37 (GMT+7)

Một đường dây cờ bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng với số tiền đánh bạc lên đến hàng tỷ đồng mỗi ngày vừa bị Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá.

 

 

Một đường dây cờ bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng với số tiền đánh bạc lên đến hàng tỷ đồng mỗi ngày vừa bị Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá.

Nhóm người trong đường dây cá độ bóng đá bị bắt.

Ngày 29-10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang hoàn tất các thủ tục để tạm giam các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá trên Internet được đánh giá là “khủng” nhất trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm bị triệt phá ngày 22-10 vừa qua.

Cảnh sát đã đồng loạt bắt khẩn cấp 11 đối tượng là con bạc và các đối tượng tổ chức đánh bạc trong đường dây. Kẻ cầm đầu được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1989) ở xóm 19 phường Cổ Nhuế 2.

Tuấn khai nhận từ tháng 7-2014 cùng một đối tượng khác nhận 2 tài khoản mạng tổng của trang cá độ bóng đá 332bet.com, sau đó chia nhỏ thành nhiều tài khoản mạng cá độ nhỏ hơn giao cho các “tổng con” tổ chức cá độ.

Số tiền định mức của mỗi tài khoản tổng lên đến hàng trăm ngàn USD. Các đối tượng thống nhất cứ thứ hai hàng tuần sẽ thanh toán tiền cá độ. Nguyễn Anh Tuấn thuê Văn Tiến Hải (SN 1991) ở phường Cổ Nhuế 2 đi thu tiền thắng thua cá độ bóng đá với khách và các “tổng đại lý”.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định từ tháng 7-2014 đến khi bị bắt, đường dây cá độ bóng đá trên đã tổ chức cho khoảng 30 con bạc thường xuyên đánh bạc với số tiền cá độ lên đến hàng tỷ đồng mỗi ngày.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Trang Lê/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news