Tin mới

Đường dây cá độ lớn nhất mùa World Cup

Thứ sáu, 27/06/2014, 09:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đường dây cá độ lớn nhất từ đầu mùa World Cup đã bị bắt tại trận, tịch thu hơn 7 tủy đồng và bắt giữ nhiều đối tượng có vai trò chủ chốt.

(Tinmoi.vn) Đường dây cá độ lớn nhất từ đầu mùa World Cup đã bị bắt tại trận, tịch thu hơn 7 tủy đồng và bắt giữ nhiều đối tượng có vai trò chủ chốt.

Chiều 26/6, đại tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng nghiệp vụ công an thành phố, triệt xóa đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet lớn nhất từ đầu mùa World Cup 2014 đến nay.

các đối tượng: Dương Mạnh Tùng (SN 1984), Lê Tuấn Anh (SN 1983), Lê Gia Thành (SN 1982), Nguyễn Chí Thanh (SN 1984), Chu Tất Khang (SN 1984), Lê Thanh Hà (SN 1967), Lưu Ngọc Sơn (SN 1970).

7 người ở độ tuổi từ 30 đến 47 bị tạm giữ để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Nhiều phương tiện, thiết bị đánh bạc được thu giữ, cùng số tiền hơn 7,6 tỷ đồng (gồm cả tiền đặt cửa và tiền thực tế luân chuyển qua lại các tài khoản).

Tang vật vụ án

Đường dây này được cho là hoạt động trước ngày khai mạc giải bóng đá thế giới, do Dương Mạnh Tùng (30 tuổi, ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) cầm đầu.

Cơ quan điều tra làm rõ, từ ngày 10/6, Dương Mạnh Tùng đã sử dụng tài khoản có 25.000 USD, đăng nhập trang cá độ bóng đá 332bet để tổ chức cá độ bóng đá trên mạng đối với các trận bóng trong giải World Cup 2014.

Một số người bị tạm giữ trong đường dây cá độ

Theo khai nhận của Tùng, anh ta được thanh toán tài khoản với tỷ giá 1USD = 12.000 đồng.

Với tài khoản này, Tùng tạo lập 9 tài khoản con, trong đó Tùng sử dụng 3 tài khoản, còn lại giao cho Lê Tuấn Anh, Lê Gia Thành, Lê Thanh Hà, và 2 đối tượng khác sử dụng.

Tuấn Anh sử dụng tài khoản do Tùng cấp giao cho Nguyễn Chí Thanh, Chu Tất Khang, Lưu Ngọc Sơn, để những người này trực tiếp cá độ và nhận độ của các con bạc khác trên địa bàn một số quận, huyện của Hà Nội.

Cảnh sát xác định, nhóm của Tùng trực tiếp tổ chức cá độ, nhận cá độ của nhiều con bạc trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.

 

Thu Trang (Tổng hợp tin tức pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news