Tin mới

Đường dây gái bán dâm sinh viên, 3 triệu đồng một lần "tàu nhanh"

Thứ ba, 29/07/2014, 13:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để có đông khách và được nhiều tiền hơn Kiều đã móc nối với một số nữ sinh xinh đẹp, ham chơi ở địa bàn để tổ chức mua, bán dâm.

 

 

(Tinmoi.vn) Để có đông khách và được nhiều tiền hơn Kiều đã móc nối với một số nữ sinh xinh đẹp, ham chơi ở địa bàn để tổ chức mua, bán dâm.

Ngày 28/7, Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ công an) cho biết, thời gian qua đã phối hợp với công an tỉnh Nghệ An triệt phá đường dây gái gọi gây nhức nhối dư luận và mất an ninh trật tự.

Cầm đầu đường dây là Nguyễn Thị Kiều (29 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An) cầm đầu.

Kiều vốn ham mê cờ bạc, từng có tiền sự về hành vi đánh bạc. Muốn kiếm được nhiều tiền, Kiều đã hình thành một đường dây gái gọi có tiếng trên địa bàn TP Vinh. Để thu hút khách, Kiều móc nối, dụ dỗ một số nữ sinh xinh đẹp, ham chơi ở các trường trên địa bàn TP Vinh tham gia đường dây gái gọi.

Là nhân viên khách sạn nên  Hoàng Duy Bổng (46 tuổi, ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và Bùi Xuân Thành (46 tuổi, ở Nghi Lộc, Nghệ An) biết được nhu cầu mua dâm của khách. Bổng và Thành đã móc nối với Kiều để cung cấp gái. Hai đối tượng này cũng dự trữ sẵn một số gái bán dâm, cũng quảng cáo là sinh viên nhưng hầu hết là đeo mác rởm.

Chúng thường rất cảnh giác, hoạt động rất tinh vi, kín đáo. Riêng Kiều, chỉ giao dịch với người quen biết, không bao giờ “chập” với người lạ dù thỏa thuận mua dâm cao đến bao nhiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả và địa điểm, sẽ đưa gái bán dâm đến hoặc điện thoại cho Thành chở gái bán dâm đến một số khách sạn lớn tại địa bàn TP Vinh để phục vụ khách.

Mỗi lượt đi nhanh từ 2 đến 3 triệu đồng, chưa kể tiền phòng khách sạn. Số tiền này, Kiều và đồng bọn tự để gái bán dâm thu của khách, sau đó chúng sẽ cắt lại 30-50% tiền công môi giới.

Sau khi bắt quả tang 3 gái mại dâm trong đường dây của Kiều được Bổng và Thành đưa vào bán dâm tại khách sạn Sao Mai 2, cơ quan công an đã lần lượt bắt giữ cả 3 người trên về hành vi môi giới mại dâm.

 

Thu Trang (Tổng hợp báo pháp luật )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news