Tin mới

Đường dây mại dâm cao cấp: Vết trượt của những "chân dài"

Thứ ba, 18/10/2016, 14:59 (GMT+7)

G. khai rằng, quá trình làm việc thấy nhiều đồng nghiệp khó khăn trong việc kiếm sống nên muốn...hỗ trợ họ, bằng cách đứng ra môi giới cho các chân dài đi khách. Còn Tr. khai, trở thành người môi giới chỉ là công việc kiếm thêm để chờ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng với nghề người mẫu...

G. khai rằng, quá trình làm việc thấy nhiều đồng nghiệp khó khăn trong việc kiếm sống nên muốn...hỗ trợ họ, bằng cách đứng ra môi giới cho các chân dài đi khách. Còn Tr. khai, trở thành người môi giới chỉ là công việc kiếm thêm để chờ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng với nghề người mẫu...

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá chuyên án mại dâm quy mô lớn do nhiều người đẹp điều hành.

Hiện Công an TPHCM vẫn đang tạm giữ hình sự 4 nghi can gồm: N.T.C.G. (25 tuổi, quê Bạc Liêu), M.T.Tr. (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), N.H.N. (22 tuổi, quê Đồng Nai) và L.T.T.T. (24 tuổi, quê TP Cần Thơ) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, G. khai nhận, làm nhân viên ở các nhà hàng tại trung tâm Q.1. Mới đây, có tham gia một cuộc thi do đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức nhưng không gặp hái được thành công.

Các "má mì" tại cơ quan công an - Ảnh: Người lao động

Ít ai biết rằng, khi đó G. đã là "tú bà", cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ở Sài Gòn gần 1 năm.

G. khai quá trình làm việc, thấy nhiều đồng nghiệp khó khăn trong việc kiếm sống nen muốn hỗ trợ họ bằng cách đứng ra môi giới cho các chân dài đi khách. G. khai, nghề môi giới thực chất là làm thêm để trang trải tạm thời và nuôi dưỡng ước mơ làm... ca sĩ.

Cũng theo thông tin trên báo này, Tr. từng tham gia một cuộc thi hoa hậu tổ chức năm 2012 và đạt 2 giải phụ.

Sau đó, Tr. về Sài Gòn và thi thoảng tham gia vào show... hội chợ. Sau đó, Tr. quen G. và trở thành gái bán dâm trong đường dây này. Khi bị bắt, Tr. khai, chỉ mới thành người môi giới khoảng 1 tháng nay. Tr. cho biết, đây chỉ là công việc kiếm thêm chờ tìm cơ hội tỏa sáng về nghề người mẫu.

Cũng liên quan đến đường dây gái gọi này, thông tin thêm trên báo Dân trí, N. khai nhận, là tiếp viên tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1. Ngoài việc trực tiếp bán dâm, N. giới thiệu cho sinh viên một số trường Đại học, người mẫu sự kiện cùng "đi khách". N. quy định giá 200 USD/ lần/ người, trong đó N. lấy công 500 nghìn đồng.

Tương tự, T. được G. dẫn vào con đường "bán hoa" khoảng 3 tháng nay. Sau đó, T. tự tìm khách và giới thiệu thêm cho đồng nghiệp. Giá mỗi lần đi khách là không dưới 200 USD, trong đó, T. lấy công môi giới 1,5 triệu đồng.

Trước đó, theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính đối với 4 khách sạn gồm: khách sạn V.T.Đ (ở quận 3), khách sạn V.N.X (ở quận Tân Bình), khách sạn H (ở quận 10) và khách sạn M.M.H (ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh) đã phát hiện, bắt quả tang 9 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Trong đó, G., Tr., N. và T. bị bắt quả tang bán dâm và môi giới cho những cô gái khác.

Qua điều tra, trinh sát xác định các “tú bà” này đều vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm, trong đó môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm với giá từ 200 - 500 USD (4,5 - 11 triệu đồng) mỗi lần – báo Thanh Niên thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Xem thêm video:

[mecloud]OYEbqyPNDB[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM