Tin mới

Dương Hoàng Yến mất ngủ trước giờ hát chào đón Manchester City

Thứ ba, 28/07/2015, 09:27 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến xuất hiện nổi bật tại sân vận động trong buổi biểu diễn chào đón Manchester City - câu lạc bộ hàng đầu thế giới tới thi đấu tại Việt Nam.

Dương Hoàng Yến xuất hiện nổi bật tại sân vận động trong buổi biểu diễn chào đón Manchester City - câu lạc bộ hàng đầu thế giới tới thi đấu tại Việt Nam.

Dương Hoàng Yến hát trên sân vận động chào đón Manchester City

Tối qua (27/7), Dương Hoàng Yến cùng ca sĩ Ngọc Anh, Minh Quân, Hà Anh, MC Phan Anh... đã cùng có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để hát chào đón câu lạc bộ hàng đầu thế giới Manchester City thi đấu tại đây.

Minh Quân, Phan Anh cùng hòa giọng

Dương Hoàng Yến cho biết, cô đã mất ngủ nhiều ngày sau khi nhận được lời mời này. Được biết, cô ca sĩ "Đã từng" cũng rất hâm mộ giải bóng đá Anh, và cơ hội được gặp các ngôi sao Manchester City "bằng xương, bằng thịt" khiến cho Dương Hoàng Yến không thể bỏ qua. 

Hoàng Yến cùng bạn trai Hà Anh, ca sĩ Ngọc Anh, MC Phan Anh trước giờ hát.

Dương Hoàng Yến không khỏi thích thú khi chia sẻ về những trải nghiệm thú vị của cô trong năm 2015 này: "Năm nay có thể coi là năm may mắn của Dương Hoàng Yến, khi Yến chuẩn bị được song ca với huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson vào ngày 12/9 tới, lời mời hát chào đón câu lạc bộ Manchester City đến cũng rất bất ngờ".

Hoàng Yến cho biết, cô hồi hộp tới mất ngủ khi nhận được lời mời hát trong chương trình này.
 
Năm vừa qua, Yến cũng có được bản "hit" "Đã từng" cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Cô cũng đang tập trung sản xuất một MV với số tiền đầu tư lớn để ra mắt vào thời điểm cuối năm nay.
 
Hoàng Yến quyến rũ trong bộ đầm đen của NTK Hà Duy. Make up cho nữ ca sĩ là chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn.
 
Dương Hoàng Yến xuất hiện đơn giản, cùng bạn trai Hà Anh, và ca sĩ Ngọc Anh, Minh Quân, MC Phan Anh, nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật và quyến rũ. Cô ca sĩ, đồng thời là giảng viên thanh nhạc của Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trình diễn 2 ca khúc là "Cú hích trên không" và "Đường đến ngày vinh quang".
 
 
 
Những câu hát của Dương Hoàng Yến như truyền động lực tinh thần, khiến cho đội tuyển Việt Nam thi đấu chắc chắn và mạnh mẽ hơn trước dối thủ quá lớn là câu lạc bộ Manchester City.
 
Buổi biểu diễn còn có mặt ca sĩ Minh Quân, từ nhiều năm nay, tên tuổi Minh Quân luôn gắn liền với các ca khúc sôi động, cũng như các chương trình, sự kiện thể thao trong nước. 
 
Ảnh: Hồng Quang Minh
 
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news