Tin mới

Dương Hoàng Yến tinh khôi trong đầm trắng của NTK Hà Duy

Thứ ba, 15/12/2015, 10:35 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến dịu dàng trong đầm trắng tinh khôi của nhà thiết kế Hà Duy. Nữ ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc "Tình yêu Hà Nội" cùng Minh Quân, Vũ Thắng Lợi..

Dương Hoàng Yến dịu dàng trong đầm trắng tinh khôi của nhà thiết kế Hà Duy. Nữ ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc "Tình yêu Hà Nội" cùng Minh Quân, Vũ Thắng Lợi...

Vào tối qua (14/12), Dương Hoàng Yến đã xuất hiện cùng những ca sĩ được yêu mến tại Hà Nội như Minh Quân, Vũ Thắng Lợi... biểu diễn trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" của những nhạc sĩ gạo cội.

Dù rất bận rộn trong phòng thu để tập trung cho single mới "Người đứng xem" của tác giả hit-maker Mew Amazing, Dương Hoàng Yến vẫn thăng hoa trong ca khúc trữ tình đã nổi tiếng với nhiều thế hệ. 

Trong hậu trường của chương trình, Dương Hoàng Yến bất ngờ gặp đàn anh của mình là ca sĩ Minh Quân.

Dương Hoàng Yến dịu dàng trong đầm trắng tinh khôi của NTK Hà Duy, người đồng hành với cô về mặt hình ảnh, thời trang.

Vừa trải qua những ngày ốm do quá bận rộn những ngày cuối năm, Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi không bỏ qua bất cứ show nào trong mùa cuối năm, dù vì lý do riêng tư hoặc ốm, vì như thế là mình có trách nhiệm với khán giả, với sân khấu mà mình xuất hiện, mọi thử thách càng làm tôi yêu mến thêm đam mê âm nhạc của mình".

Dương Hoàng Yến hội ngộ giọng ca thính phòng - trữ tình Vũ Thắng Lợi.
 
Ảnh: Hồng Quang Minh
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news