Tin mới

Dương Khắc Linh - Sara Lưu hé lộ thiệp cưới cùng yêu cầu cho khách mời dự tiệc

Thứ hai, 27/05/2019, 17:18 (GMT+7)

Hôn lễ của cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ được tổ chức vào ngày 18h chủ nhật ngày 2/6 tại một khách sạn sang trọng ở Tp.HCM

Mới đây, hình ảnh tấm thiệp mời cưới của Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã rò rỉ trên mạng xã hội tiết lộ chi tiết về ngày giờ, địa điểm tổ chức. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 18h chủ nhật ngày 2/6 tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở Tp.HCM. Khách mời tới dự tiệc sẽ mặc trang phục màu đen và hồng. Hiện nay cả hai đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới trong mơ được tổ chức lãng mạn và sang trọng.

Thiệp mời của cặp đôi bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Dương Khác Linh và Sara Lưu đã có 9 tháng yêu đương mặn nồng. Dương Khắc Linh và Sara Lưu có rất nhiều điểm chung. Trong quãng thời gian yêu nhau, cả hai chưa từng bất đồng. Nam nhạc sĩ vô cùng cưng chiều bạn gái, anh thường xuyên vào bếp nấu nhiều món ngon và đưa bạn gái đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Kể từ khi công khai, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khá thoải mái khi xuất hiện cùng bạn gái. Sara Lưu từng chia sẻ, vị nhạc sĩ tài hoa cho cô cảm giác ấm áp. Dù mới bên nhau chỉ vài tháng nhưng nữ ca sĩ thật sự cảm nhận được tình yêu mà Dương Khắc Linh dành cho cô.

Dương Khắc Linh bên bạn gái xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news