Tin mới

Dương Mịch bất ngờ bị bạn thân tiết lộ về bí mật hôn nhân với Lưu Khải Uy

Thứ tư, 18/12/2019, 10:20 (GMT+7)

Sau khi Lưu Khải Uy thừa nhận cưới vợ cũ chỉ vì cái thai thì bạn thân của Dương Mịch đã tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi nhận được nhiều ựu chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân dù có đẹp đến mấy cũng đã dừng lại hồi cuối năm 2018. Sau khi ly hôn, nhiều nguyên nhân được đồn đoán khiến cả hai đường ai nấy đi.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đàn em. Thậm chí họ còn bị tung nhiều bằng chứng khẳng định mối quan hệ trên mức bạn bè.

Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân

Trước những tin đồn này, Lưu Khải Uy bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nam diễn viên "Thiên sơn mộ tuyết" thừa nhận cưới Dương Mịch chỉ vì cô có thai trước. Nếu như nàng hoa đán này không có thai thì có lẽ Lưu Khải Uy đã có cuộc sống hạnh phúc bên người con gái khác.

Lưu Khải Uy vừa thừa nhận việc cưới Dương Mịch chỉ vì muốn chịu trách nhiệm, bạn thân của Dương Mịch là Tiểu Qua - cựu biên tập tạp chí Bazaar bất ngờ lên tiếng về bạn thân của mình. Theo đó, người này ủng hộ mối quan hệ tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân: "Nam nữ đều là độc thân, muốn kết bạn với ai thì kết bạn. Ủng hộ tình bạn tự do, yêu đương tự do, hôn nhân tự do".

Bên dưới bài viết, người này cũng cho biết hiện tại Dương Mịch đã vui vẻ hoạt bát sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Lưu Khải Uy. Từ những chia sẻ của Tiểu Qua có thể thấy, mối quan hệ hẹn hò giữa Dương Mịch với đàn em xuất hiện thời gian qua là sự thật.

Ngoài ra, Tiểu Qua cũng tiết lộ thêm những bí mật khi kết hôn với Lưu Khải Uy. Thời điểm ly hôn, có một số tin đồn cho rằng, mối quan hệ giữa Dương Mịch và mẹ chồng không được tốt đến dẫn đến bất đồng quan điểm. Trước những thông tin này, cả hai đều giữ im lặng. Tuy nhiên Tiểu Qua từng tiết lộ rằng, mẹ của Lưu Khải Uy theo trường phái “bà chủ hoàn mỹ”, đây là một bà mẹ HOng Kong truyền thống, lạc hậu.

Theo đó, sau khi kết hôn,bà không muốn con dâu lộ diện nhiều trước công chúng và mong nàng "Bạch Thiển" ở nhà làm bà nội trợ. Điều này đồng nghĩa với việc Dương Mịch phải từ bỏ sự nghiệp của mình. Do đó, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu bắt đầu căng thẳng vì nàng hoa đán không muốn từ bỏ sự nghiệp của mình.

Có thể nói, sau khi ly hôn, Dương Mịch ngày càng thăng hạng về nhan sắc đồng thời cũng trở thành người phụ nữ hoàng kim trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi đó, Lưu Khải Uy thì ít hoạt động nghệ thuật hơn, nam tài tử dành nhiều thời gian chăm sóc con gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news