Tin mới

Dương Mịch bất ngờ bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân

Thứ sáu, 20/12/2019, 11:24 (GMT+7)

Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng Dương Mịch liên tục bị bạn bè tiết lộ chuyện hẹn hò với Ngụy Đại Huân.

Mới đây, tiết tục một động thái nữa tiết lộ chuyện hẹn hò của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Dương Mịch bất ngờ đăng hình ảnh tự sướng kèm theo dòng chú thích: "Bưu thiệp của ngày hôm nay".

Ngay dưới bài viết, nam diễn viên Thẩm Đằng bất ngờ vào bình luận: "Ngụy Đại Huân chưa vào bình luận vậy". Câu nói hớ của nam diễn viên này đã khiến người hâm mộ tin rằng Dương Mịch và đàn em hẹn hò là có thật.

Đồng nghiệp bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Trước đó, Dương Mịch bị bắt gặp hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân khi cả hai diện đồ đôi xuất hiện tại một triển lãm ảnh. Thậm chí, họ còn bị bắt gặp vào cùng một khách sạn ở Thượng Hải. Điều đáng nói là Ngụy Đại Huân xuất hiện mà không đi cùng trợ lý. Sau đó, 6h sáng hôm sau anh lại lén lút rời đi.

Ngay sau đó, vợ cũ của Lưu Khải Uy cùng Ngụy Đại Huân bất ngờ bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau khi cùng chia sẻ hình ảnh du lịch trên biển.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều lần nghi vấn xuất hiện cùng nhau.

Hơn nữa, cách đây không lâu, bạn thân của Dương Mịch là Tiểu Qua - cựu biên tập tạp chí Bazaar bất ngờ lên tiếng ủng hộ mối quan hệ tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

"Nam nữ đều là độc thân, muốn kết bạn với ai thì kết bạn. Ủng hộ tình bạn tự do, yêu đương tự do, hôn nhân tự do", Tiểu Qua viết trên trang cá nhân.Từ những chia sẻ của Tiểu Qua có thể thấy, mối quan hệ hẹn hò giữa Dương Mịch với đàn em xuất hiện thời gian qua là sự thật.

Tuy nhiên, hiện tại nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news