Tin mới

Dương Mịch bất ngờ lộ ảnh chụp thân mật với một người đàn ông khiến fan xôn xao

Chủ nhật, 23/06/2019, 19:48 (GMT+7)

Dương Mịch bất ngờ lộ ảnh chụp cùng một người đàn ông tại Milan khiến dân mạng sôi sục.

Mới đây, ngày 13/6, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Dương Mịch tại Milan với dòng trạng thái "ngày thứ 2 tại Milan cùng Dương Mịch". Ngay lập tức, cư dân mạng xứ Trung lập tức xôn xao và đặt ra nhiều nghi vấn về danh tính người đàn ông chụp cùng Dương Mịch.

Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông khiến nhiều người xôn xao. Ảnh Sina

Và không phụ sự mong đợi của mọi người, thông tin về chủ nhân bức ảnh được tiết lộ. Anh chàng này chính là người phụ trách quan hệ công chúng của tạp chí Bazaar.

Trước đó, người đàn ông này cũng nhiều lần đăng ảnh chụp cùng Dương Mịch trên trang cá nhân và khẳng định mình là  'fan ruột' của nàng Bạch Thiển. Tuy nhiên tấm ảnh thân mật như vậy đã gây nhiều hiểu lầm cho không ít người.

Trước đó, người đàn ông này cũng nhiều lần đăng ảnh chụp cùng Dương Mịch. Ảnh Sina

Từ sau khi tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy hồi cuối năm ngoái, mọi động thái của Dương Mịch cùng chồng cũ đều thu hút sự chú ý của truyền thông dùng dư luận. Dường như thông báo ly hôn không làm công chúng bất ngờ bởi nhiều nguồn tin cho rằng họ đã không hạnh phúc trước đó.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh internet

Trong khi hợp tác các bộ phim, Dương Mịch nhiều lần bị đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn. Sau đó là Lưu Khải Uy lộ tin đồn “đọc kịch bản đêm khuya” cùng Vương Âu. Những điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng đây chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của cả hai tan vỡ. Tuy nhiên, cả hai dường như chưa từng lên tiếng giải thích về nguyên nhân khiến họ phải "đường ai nấy đi". Dù vậy, sức hút của Dương Mịch mỗi khi xuất hiện vẫn luôn chưa bao giờ giảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy