Tin mới

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua sắm cùng Lưu Khải Uy: Rộ tin đồn tái hợp?

Thứ năm, 23/01/2020, 16:28 (GMT+7)

Động thái mới đây của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào chia tay tình trẻ.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi đến chóng mặt. Không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng mà sự nghiệp của nữ diễn viên cũng lên như "diều gặp gió".

Dương Mịch ngày càng lên hương sau khi ly hôn Lưu Khải Uy

Thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Cả hai bị nhiều Cộng đồng mạng tung bằng chứng chứng minh cả hai có mối quan hệ tình cảm không bình thường.

Cô liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Tuy nhiên, chưa kịp công khai thì đã xuất hiện tin Dương Mịch chia tay Ngụy Đại Huân vì đàn em liên tục dùng tình cảm để PR tên tuổi của mình. Dù nhân vật chính chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn này nhưng hành động giữ im lặng của họ càng khiến tin đồn lan rộng.

Giữa lúc tin đồn chia tay tình trẻ chưa chấm dứt thì truyền thông bất ngờ chụp được hình ảnh Dương Mịch và Lưu Khải Uy xuất hiện thân thiết với nhau. Cả hai cùng đi mua sắm ở Hồng Kong. Loạt ảnh mới đây đã khiến người hâm mộ phát cuồng.Điều đáng nói là họ còn chụp được hình ảnh lúc Dương Mịch đi mua đồ nội y.

Dương mịch bị chụp ảnh xuất hiện bên Lưu Khải Uy

Từ động thái này đã khiến người hâm mộ nghĩ rằng có khi nào Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ tái hợp với nhau.

Đặc biệt, lúc Dương Mịch đang vướng ồn ào chia tay tình trẻ thì Lưu Khải Uy lại lên tiếng trả lời truyền thông rằng: "Bạn cũng tin điều đó sao?".

ương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng.
Từ những động thái này, người hâm mộ càng có cơ sở để nghi ngờ Dương Mịch quay lại với Lưu Khải Uy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news