Tin mới

Dương Mịch bị biến thái chụp lén ảnh nhạy cảm khiến fan phẫn nộ

Thứ tư, 13/05/2020, 10:38 (GMT+7)

Fan hâm mộ của Dương Mịch tỏ ra vô cùng bức xúc khi những hình ảnh với góc chụp nhạy cảm về thần tượng lại bị lan truyền trên mạng xã hội.

Vừa qua, cộng đồng fan của nữ diễn viên Dương Mịch phẫn nộ khi phát hiện hình ảnh thần tượng bị một kẻ biến thái cố tình hãm hại. Theo đó, một fan đã tag weibo chính thức của quản lý Dương Mịch, yêu cầu quản lý tốt. Bài đăng có cả video nhưng người này đã quyết định xóa đi để tránh bị chia sẻ rộng rãi.

Dương Mịch bị biến thái chụp lén góc nhạy cảm (ảnh WB)

Trong clip được một fan đăng tải cho thấy, khi Dương Mịch đang mải đến phim trường thì trên đường gặp một kẻ biến thái. Tên này cố tình ngồi chờ sẵn, dùng điện thoại chụp góc thấp âm thầm chờ nữ diễn viên đi qua với âm mưu ghi lại những hình ảnh ác ý, phản cảm.

Kế hoạch đã được tên này dàn xếp trước (ảnh WB)

Hành vi của kẻ biến này khiến fan bức xúc, cho rằng đây thực sự là một hành vi hèn hạ, đê tiện, vô đạo đức không thể chấp nhận được. Nhiều fan bày tỏ, may mắn lần này nữ diễn viên mặc quần ngắn chứ nếu là váy thì thực sự không biết sẽ như thế nào.

May mắn hôm đó nữ diễn viên mặc quần chứ không phải váy (ảnh WB)

Đây cũng là một lời cảnh báo cho văn phòng quản lý của Dương Mịch để họ cẩn thận hơn cũng như chú ý đến sự an toàn cho những người nổi tiếng, tránh gặp phải fan cuồng quá khích hay biến thái.

Nữ diễn viên Dương Mịch (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news